0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Đaikin và General nên chọn hãng nào ?

Ngày Đăng: 08:05 12/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng là những thương hiệu điều hòa âm trần chất lượng trên thị trường hiện nay, máy điều hòa âm trần General và Đaikin khiến người dùng phân vân không biết nên mua loại nào tốt nhất bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú sẽ so sánh về 2 hãng điều hòa âm trần này.

Ưu điểm điều hòa âm trần Đaikin.

Điều hòa âm trần Đaikin là một trong những thiết bị hữu ích hiện nay để làm cho không gian của bạn xua tan đi được những nóng bức cũng như gạt bỏ đi được những khó chịu của mùa hè oi ả cho bạn một mùa hè dễ chịu nhất trong không gian rộng. Điều hòa âm trần Đaikin thích hợp để lắp đặt ở những khu vực rộng lớn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và đông người bởi nó có công suất lớn, áp trần và có khả năng hoạt động mạnh mẽ ngay cả khi số lượng người đông. Điều hòa Đaikin âm trần được người tiêu dùng quan tâm ngay từ khi mới ra đời bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật, cùng tìm hiểu về điểm nổi bật của điều hòa Đaikin âm trần.

Thiết kế hiện đại.Điều hòa Đaikin âm trần có thiết kế hiện đại với mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả những điều hòa âm trần từ 35000btu đến 140000btu. Chính điều này giúp cho quá trình lắp đặt bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và trong thiết kế nộ thất dễ dàng hơn.

Điều hòa Đaikin âm trần còn có thiết kế gọn nhẹ và chạy rất êm với dàn lạnh sử dụng quạt Tuabin có bộ khuếch tán theo động cơ học. SỨc cản gió được giảm đi nhờ việc hợp nhất cánh quạt và bộ khuếch tán thành một khối để điều chỉnh luồng không khí bên trong thiết bị.

Dễ dàng lắp đặt.Được thiết kế treo chìm trong trần nhà nên nó sẽ tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng và bạn có thể lắp đặt bằng cách gắn trên trần nhà hoặc treo trên cửa ra vào. Đặc biệt khi lắp đặt không cần sử dụng đến hệ thống ống xả nước có độ dốc như điều hòa treo tường do có hệ thống nước thải được bơm ra tự động.

Vệ sinh điều hòa dễ dàng.Khi sử dụng điều hòa thì vệ sinh điều hòa là điều không thể bỏ qua để kéo dài tuổi thọ của điều hòa cũng như giúp cho hiệu quả hoạt động cao. Điều hòa âm trần Daikin được thiết kế dễ dàng để vệ sinh giúp cho định kì vệ sinh điều hòa được thực hiện đúng nhất.

Ưu điểm điều hòa âm trần General.

Các sản phẩm điều hòa mang thương hiệu General được nhiều người tiêu dùng ưa thích không chỉ tại Nhật Bản (thuộc top 3 điều hòa uy tín nhất tại Nhật Bản) mà còn tại Việt Nam và hơn 140 quốc gia khác trên thế giới. General là thương hiệu uy tín tại Việt Nam vào những năm của thập kỷ 90 và quay trở lại thị trường trong năm 2017 với những dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Đa dạng về công suất và kiểu dáng.Một chiếc điều hòa có kiểu dáng hợp lý, bắt mắt được thiết kế phù hợp với không gian nội thất của người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hoạt động với công suất mạnh mẽ. Tất cả sản phẩm điều hòa âm trần General được các chuyên gia Nhật Bản thiết kế tinh tế để đảm bảo phù hợp với mọi không gian.

Phù hợp với mọi công trình.

General đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm. Điều hòa treo tường (dàn rời) phù hợp với căn hộ gia đình, chung cư, phòng làm việc. Điều hòa Cassette (âm trần) hay Duct (nối ống gió) phù hợp với khối tòa nhà, văn phòng yêu cầu tính thẩm mỹ. Điều hòa Multi phù hợp với căn hộ cần tiết kiệm về không gian hay điều hòa trung tâm VRF phù hợp với các trung tâm thương mại, tòa cao ốc văn phòng.

General đa dạng về công suất từ 7.000 BTU (điều hòa dân dụng) đến hơn 480.000 BTU (điều hòa công nghiệp) giúp cho không chỉ người tiêu dùng mà các chủ đầu tư dự án dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu.

Giải pháp mua sắm thông thái.General là sản phẩm điều hòa cao cấp Nhật Bản có chất lượng cao và mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Các sản phẩm của điều hòa General âm trần luôn đảm bảo chất lượng cao cấp và đầy đủ tính năng.

Tiên phong về công nghệ, thân thiện với người dùng.General luôn đi tiên phong trong nghiên cứu và phát triển khoa học – công nghệ. General sáng tạo ra máy điều hòa không khí với bộ trao đổi nhiệt Lamda vào năm 1991 (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh – sưởi nhanh hơn so với điều hòa thông thường). Đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong, sáng tạo ra máy điều hòa với bộ khuếch tán nhiệt vào năm 1995 và phát minh ra hệ thống lọc tự động làm sạch vào năm 2003.

Kết luận so sánh.

Trên thực tế, cả 2 dòng điều hòa âm trần nối ống gió này đều được đánh giá cao về khả năng làm mát tốt, với việc được trang bị hệ thống máy nén công suất lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát nhiều phòng cùng lúc.

Tuy nhiên, điều hòa âm trần nối ống gió General được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, cùng hệ thống ống gas hợp lý tiết kiệm diện tích và chi phí trong quá trình lắp đặt. Ngoài ra, giá điều hòa âm trần nối ống gió General cũng rẻ hơn so với điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin.

Trong khi đó, điều hòa âm trần nối ống gió đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Ngoài ra, trong khi điều hòa âm trần nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì Đaikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Giá máy lạnh âm trần nối ống gió Đaikin cũng đắt hơn so với General, nhưng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng và chất lượng tốt khiến nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy điều hòa âm trần này hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook