0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa 1 chiều 9000 Btu Midea và Gree

Ngày Đăng: 15:29 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 1 chiều MS11D1- 09CR

Thông tin: Điều hòa 1 chiều Midea MS11D1-09CR – 9000BTU

• Chức năng tự khởi động lại: Điều hòa Midea chức năng tự khởi động lại khi mất điện, đây là một chức năng hữu ích, chức năng này cho phép điều hòa tự động khởi động lại khi nguồn điện được phục hồi sau khi mất. Với chế độ ưu việt này giúp điều hòa hoạt động trở lại sau từ 3 – 5 phút với các chế độ, luồng gió và nhiệt độ như trước khi mất điện. Các dòng điều hòa nhiệt độ được trang bị chức năng tự động khởi động lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian vì không phải thao tác bật máy lại khi nguồn điện trở lại, đồng thời vẫn đạt được cho người dùng sự thoải mái với luồng không khí dễ chịu như trước đó một cách nhanh chóng.
• Chế độ tự động: Khi kích hoạt ở chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa tạo ra luồng gió thổi cực mạnh giúp đạt đến nhiệt độ mong muốn với thời gian sớm nhất.

• Chức năng Ionzer trên điều hòa 1 chiều MS11D1- 09CR có tác dụng tích cực cho sức khoẻ, nó giúp ngăn ngừa khói và bụi bẩn trong không khí, Công nghệ Ion âm trên điều hòa Midea với mật độ Ion âm rất cao 1.000.000/cm3.

• Màng lọc Bio là 1 thiết bị khử trùng cực mạnh tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99% các bụi bẩn nhỏ.

• Màng lọc Vitamin C: Vitamin C đóng vai trò cực kỳ thiết yếu trong đời sống của con người, đặc biệt là chất này có những tác động tích cực đến làn da. Khi luồng không khí đi qua màng lọc Vitamin C sẽ giúp phát tán và giải phóng các Vitamin C ra khắp mọi nơi trong phòng làm cho làn da mát mẻ, mịn màng, đầu óc thư giãn.

• Panel dễ dàng làm sạch thuận tiện cho việc làm vệ sinh và bảo dưỡng.

• Chức năng tự vận hành khi ngủ: tự động tăng/giảm trong 2h đầu,và giữ nguyên trong vòng 5h sau. Nó có thể duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng cho điều hòa Midea MS11D1-09CR.

• Chức năng tự chẩn đoán sự cố bằng hệ thống sử lý số liệu cao cấp.

• Vỏ chống gỉ bảo vệ máy bền vững với thời gian.

• Ống đồng có rãnh bên trong hình thang giúp tăng cường hiệu quả trao đổi nhiệt và giảm thiểu sự tiêu thụ điện năng.

• Công nghệ hai hướng gió trực tiếp làm cho nhiệt độ trong phòng giảm đều nhanh chóng.

Điều hòa Gree 1 chiều 9000Btu GWC-09QB

Máy điều hòa Gree GWC-09QB dòng sản phẩm cao cấp 1 chiều, 9000Btu (1.0HP) được đánh giá là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Với ưu điểm máy làm lạnh sâu, hoạt động êm ái hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác: điều hòa Funiki và điều hòa Midea trong khi đó mức giá cao hơn không đáng kể.

Điều hòa nhiệt độ Gree GWC-09QB bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Điều hòa treo tường Gree GWC09QB sản phẩm mới năm 2016 thay thế model cũ GWC09NA sử dụng gas R410A thân thiện môi trường với khả năng làm lạnh nhanh hơn, đặc biệt với thiết kế mới kiểu dang tương tự như máy điều hòa Daikin dòng FTKC rất đẹp phù hợp với mọi không gian nội thất.

ĐIều hòa Gree với lớp màng lọc bảo vệ tối ưu.

– Màng lọc xúc tác quang học:loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy 95% chất hữu cơ gây ô nhiễm trong không khí. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ lá trà xanh, màng lọc nàykhả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Iọc bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau giúp đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

Tự động làm sạch (X-Fan) sau khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook