0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ và thiết kế của 2 chiếc điều hòa Toshiba và Mitsubishi heavy

Ngày Đăng: 11:14 04/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy điều hòa không khí có mặt tại thị trường Việt Nam như: điều hòa Gree, Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Mitsubishi Electric, Toshiba, Fujitsu, Funiki, Midea… với đa dạng chủng loại và mẫu mà cũng như công nghệ. Tuy nhiên, có 2 thương hiệu máy điều hòa Mitsubishi Heavy và Toshiba chất lượng tốt cũng là 1 trong những ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng thông thái.Để đánh giá một sản phẩm điều hòa, thường chúng ta sẽ dựa trên hai tiêu chí là độ tin cậy cao, và chất lượng sản phẩm. Bài viết sau sẽ so sánh 2 tiêu chí này trên điều hòa của hai hãng này.

1. Về kiểu dáng và chính sách bảo hành của Toshiba và Mitsubishi heavy

Đối với điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ vẫn được hãng giữ nguyên kiểu dáng như các phiên bản cũ. Còn ở Toshiba , điều hòa của hãng luôn được hướng tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chính vì thế, các sản phẩm của điều hòa Toshiba có kiểu dáng đẹp hơn so với Mitsubishi Heavy.

So sánh công nghệ và thiết kế của 2 chiếc điều hòa Toshiba và Mitsubishi heavy

Tuy nhiên, điều hòa Mitsubishi Heavy lại được hãng bảo hành 36 tháng. Ở điểm này, máy điều hòa Toshiba chỉ có 24 tháng.Cả hai hãng đều có những điểm nổi bật không thua kém gì nhau. Ngoài ra, độ tin cậy của hai sản phẩm này không thua kém nhau làm mấy. Chính vì thế thật khó để chọn lựa giữa hai sản phẩm này khi đánh giá qua điểm này.

2. Về chất lượng công nghệ mới

Cả hai dòng điều hòa đều ứng dụng công nghệ Inverter giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh nhất trong thời gian ngăn nhất khi khởi động máy. Tuy nhiên, máy nén sử dụng công nghệ biến tần của điều hòa Toshiba có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70%.Ngoài ra, cánh quạt ở cục nóng điều hòa Toshiba có thiết kế tăng lưu lượng gió trong quá trình trao đổi nhiệt giữa cục nóng với bên ngoài hơn. Nên khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Toshiba cũng hơn hẳn của điều hòa Mitsubishi Heavy.

So sánh công nghệ và thiết kế của 2 chiếc điều hòa Toshiba và Mitsubishi heavy

Tóm lại, cả hai dòng điều hòa của mỗi hãng đều mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái.Cả hai đều được trang bị những công nghệ có khả năng diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Ngoài ra, cả hai đều dễ dàng lắp đặt.

Với những lý do trên, ta có thể thấy điều hòa Toshiba nhỉnh hơn một tý so với điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm Toshiba chính là giá thành hơi cao. Tùy theo nhu cầu của gia đình, bạn có thể lựa chọn cả 2 sản phẩm trên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook