0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL và LG GN-L225S

Ngày Đăng: 03:29 07/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL 2 Cánh 196 Lít

Công nghệ InverterTủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL 2 Cánh 196 Lít với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp động cơ tủ vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian và đặc biệt là cho khả năng tiết kiệm điện tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Chế độ Extra EcoMáy giặt Sharp được trang bị chế độ Extra Eco, tủ lạnh của bạn sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện hiệu quả mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Bộ lọc AgNhờ được sử dụng bộ lọc với các phân tử Ag+Cu giúp tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL 2 Cánh 196 Lít giúp tăng cường khả năng khử mùi, loại bỏ nỗi ám ảnh về mùi hôi do thức ăn bám lại, loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại mang đến một khoang tủ sạch sẽ để bảo vệ an toàn khi sử dụng thực phẩm cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Ngăn chứa thực phẩm tươi sốngNgăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn đá thành ngăn mát thông thường để tăng không gian khi cần thiết, để đảm bảo cho thực phẩm của bạn luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất.

Ngăn đông mềmKhi bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C mà không làm đông cứng chúng, giúp bạn mỗi lần nấu ăn không phải mất nhiều thời gian đợi giã đông cũng như giữ trọn vẹn được hương vị lúc ban đầu.

2. Tủ Lạnh LG Inverter GN-L225S 225 Lít

Công nghệ InverterTủ lạnh LG 2 cánh, là dòng tủ lạnh hiện đại được sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến mang đến hiệu quả làm lạnh cao, với khả năng vận hành bền bỉ, êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn và tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Công nghệ làm lạnh đa chiềuTủ Lạnh LG Inverter GN-L225S 225 Lít được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều, đưa hơi lạnh từ phía sau lan tỏa đồng đều lên các khoang tủ giúp cho thực phẩm ở mọi ngóc ngách đều được bảo quản tốt, tránh hư hỏng, biến chất.

Công nghệ NanoCông nghệ khử mùi Nano Cacbon có trên chiếc tủ lạnh giá rẻ này giúp kháng khuẩn và khử mùi cực mạnh nhờ các hạt Nano giúp loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, mùi hôi mang đến một không gian tủ thông thoáng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngăn cân bằng độ ẩmTủ lạnh còn được thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm có khả năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm, thay đổi không khí vô cùng hiện đại. Tủ lạnh giá rẻ LG sẽ cung cấp độ ẩm thích hợp để bảo quản rau củ, cho rau củ luôn được tươi ngon, tránh khô héo.

Qua bài viết trên, có thế thấy rằng Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X201E-SL và tủ lạnh LG GN-L225S là 2 chiếc tủ lạnh tốt, đều được sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để chọn ngay cho mình một chiếc tủ lạnh chính ahngx nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook