0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh công nghệ, giá thành của bếp từ Canzy CZ 67R và Canzy CZ MIX833

Ngày Đăng: 09:15 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ Canzy CZ 67R và Canzy CZ MIX833 là 2 mẫu bếp điện từ quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng, nếu bạn cũng đang có ý định lựa chọn 1 trong 2 mẫu bếp từ trên thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài so sánh dưới đây, để lựa chọn mẫu bếp phù hợp với gia đình mình nhé.

1. Tìm hiểu bếp từ đôi Canzy CZ 67R

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 67R để lại khá nhiều ân tượng ngay từ vẻ ngoài máy đã tạo được sức hút mạnh mẽ khi sở hữu tông màu đen nhám có kiểu dáng chữ nhật dọc nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian bếp ngay cả những căn bếp có diện tích hẹp. 2 vùng nấu được thiết kế linh hoạt, kích thước đa dạng, vùng nấu lớn phía trên với 2 vòng nhiệt, vùng nấu nhỏ ở phía dưới.

Chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 67R hiện có giá bán 6.000.000 ₫ và nó có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 67R được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp sản phẩm có thể tiết kiệm được 50% năng lượng so với những dòng bếp từ thông thường khác. Ngoài ra, bếp từ âm Canzy CZ 67R còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động…

2. Tìm hiểu bếp điện từ Canzy CZ MIX833 3 vùng nấu giá rẻ

Chiếc bếp điện từ Canzy CZ MIX833 3 vùng nấu là mẫu bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn, hiện tại bếp từ 3 vùng nấu đang được bán với giá 17.500.000 ₫, tuy ở mức giá trung bình nhưng nó lại đem nhiều công nghệ giúp người dùng có thể thoải mái nấu nướng chỉ trong thời gian ngắn.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ MIX833 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dùng chung cho các vùng nấu, đảm bảo tính thẩm mỹ hòan hảo nhưng cũng không kém phần tiện dụng với các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp. Cùng với khoảng cách các vùng nấu khoa học, có thể đặt những nồi nấu có diện rộng mà không lo bị va chạm, quan sát món nấu dễ dàng.

Công suất lần lượt các vùng nấu là: Công suất bếp từ to Booster: 2000W Công suất bếp từ nhỏ Booster: 1600W Công suất bếp hồng ngoại : 1900W. Bếp từ canzy 3 vùng nấu CZ MIX833 được tích hợp tính năng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn.

3. Nên lựa chọn bếp điện từ nào cho gia đình?

Cả 2 chiếc bếp điện từ giá rẻ này đều để lại ấn tượng khá rõ nét và chúng sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau bởi sự khác biệt.. Tuy nhiên sản phẩm được người dùng ưa chuộng hơn là chiếc bếp điện từ Canzy CZ 67R giá rẻ

Sở dĩ bếp từ Canzy CZ 67R giá rẻ được ưa chuộng hơn là bởi giá thành của nó phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Hơn nữa đây là mẫu bếp rất được ưa chuộng trên đại đa số lãnh thổ tại nhiều nước khác nhau trên thế giới.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn rất bận bịu về công việc nấu nướng và muốn bữa cơm của gia đình được nấu một cách nhanh chóng và ít tốn thời gian thì bạn nên cân nhắc đổi sang chiếc bếp điện từ Canzy CZ MIX833 3 Vùng Nấu giá rẻ

Qua tìm hiểu bài so sánh vừa rồi chắc hẳn bạn cũng đã có những cái nhìn rõ rệt hơn về từng sản phẩm, đây chính là 2 mẫu bếp cũng rất được ưa chuộng bởi nó đã đáp ứng được mọi nhu cầu đặt ra của bạn. Với những mục đích sử dụng khác nhau do vậy bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook