0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chọn mua điều hòa LG V10ENW1 hay Funiki HSC-09TAX

Ngày Đăng: 13:27 15/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa điều hòa LG V10ENW1 và Funiki HSC-09TAX, đều có có khá nhiều sự khác biệt cùng với điểm độc đáo riêng biệt. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu chọn lựa chọn người dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo bài so sánh dưới đây, để có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

So sánh thiết kế giữa điều hòa LG và Funiki

Điều hòa LG V10ENW1 sở hữu mẫu mã hiện đại, cùng những đường nét tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Đây cũng làm một ưu điểm nổi bật đến từ chiếc điều hòa LG V10ENW1 mà khó có một sản phẩm nào vượt mặt. Đặc biệt, còn được trang bị đèn hiển thị thông minh, giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi nhiệt độ đã cài đặt, nhất là vào ban đêm.

So sánh chọn mua điều hòa LG V10ENW1 hay Funiki HSC-09TAX

Điều hòa Funki HSC-09TAX cũng mang vẻ ngoài khá độc đáo khi được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa chắc chắn cùng tông màu trắng hiện đại phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Công suất 9000btu, chiếc điều hòa Funiki HSC-09TAX này thích hợp sử dụng cho những công trình có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

So sánh về tính năng công nghệ giữa điều hòa LG và Funiki

Điều hòa LG giá rẻ V10ENW1, được ứng dụng các tính năng công nghệ nổi bật có thể kể đến như: Công nghệ Dual Inverter, không chỉ đem lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, vận hành êm ái và bền bỉ hơn mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể trong quá trình sử dụng. Chế độ độ tự động làm sạch không những ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, từ đó tạo ra một môi trường trong lành hơn cho người sử dụng.

So sánh chọn mua điều hòa LG V10ENW1 hay Funiki HSC-09TAX

Đặc biệt, nhờ có chế độ ngủ đêm sẽ cho phép máy điều hòa LG sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp cho người dùng không phải cất công ngồi dậy chỉnh lại máy khi nhiệt độ ngoài trời đang lạnh dần hoặc phải mất ngủ vì quá lạnh. Đồng thời chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt.

Còn với điều hòa Funiki HSC-09TAX, tuy không được ứng dụng công nghệ Inverter, nhưng cũng được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Cùng với đó là khả năng bảo vệ an toàn cho sức khỏe, với lưới lọc bụi, loại bỏ các chất gây ô nhiễm có trong không khí như khói bụi, lông thú nuôi và các chất gây dị ứng như phấn hoa. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể yên tâm sử dụng nhờ chế độ bảo hành chính hãng lên tới 30 tháng cho sản phẩm.

So sánh giá bán giữa điều hòa LG V10ENW1 hay Funiki HSC-09TAX

Điều hòa LG 1 chiều V10ENW1 có công suất 9000 này sẽ là lựa chọn thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2 nhu phòng ngủ, phòng khách nhỏ… Đây còn là model được ứng dụng công nghệ ưu Việt nổi bật, nên hiện tại có giá bán khoảng 6.450.000₫. Cũng không quá cao so với những model điều hòa giá rẻ là bao?

So sánh chọn mua điều hòa LG V10ENW1 hay Funiki HSC-09TAX

Còn với điều hòa Funiki HSC-09TAX cũng thuộc dòng điều hòa 9000, nhưng lại có giá bán chỉ khoảng 4.100.000₫. Bởi model còn hạn chế về tính năng công nghệ, và không được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện, đặc biệt máy hoạt động rất ồn khi sử dụng từ 2 năm trở lên.

Nếu như bạn chọn mua điều hòa để sử dụng lâu dài thì nên chọn mua điều hòa LG V10ENW1 để sử dụng, còn nếu như bạn làm dịch vụ hoặc kinh doanh thì điều hòa Funiki HSC-09TAX sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhanh chóng hồi vốn. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những nhìn nhận của riêng mình, chúc bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp đúng nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook