0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chi tiết về hai dòng điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 và MSAGII-10CRDN8

Ngày Đăng: 13:21 16/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả hai dòng điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 và MSAGII-10CRDN8 này đều thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ được khá nhiều người quan tâm ở trong năm 2024. Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng máy nào để sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình, vậy hãy xem ngay phần so sánh chi tiết về hai dòng máy này và những tư vấn mà chúng tôi mang đến cho bạn nhé.

1.So sánh về thiết kế

So sánh chi tiết về hai dòng điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 và MSAGII-10CRDN8

Về phần thiết kế, cả điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 và MSAGII-10CRDN8 đều có thiết kế khá giống nhau. Cả hai đều được thiết kế nhỏ gọn và có các góc cạnh được bo tròn, kiểu dáng mềm mại đem đến sự trẻ trung cho mọi không gian sử dụng. Và đồng thời cả hai cũng đều được thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ trước măt cho người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ làm lạnh ngay cả khi ban đêm.

2.So sánh về khả năng làm lạnh

Về công suất làm lạnh thì cả hai dòng máy này đều có công suất làm lạnh 9000btu phù hợp sử dụng cho không gian rộng dưới 15 mét vuông.

Về công nghệ làm lạnh thì điều hòa Midea 1 chiều MSAFII-10CRN8 sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, chức năng này sẽ cho phép người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật máy, không còn phải chờ đợi lâu. Thêm vào đó, máy còn có thêm tính năng làm lạnh hiệu quả Follow me giúp điều chỉnh hướng gió tự động làm lạnh chính xác đến vị trí bên cạnh người dùng thông qua remote, người dùng có thể cảm nhận được không khí lạnh lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng khi cầm theo remote bên cạnh.

Còn điều hòa Midea 9000btu MSAGII-10CRDN8 thì nó lại sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Boost mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh hơn. Máy có thể làm mát gần như ngay tức thì khi bạn mở điều hòa lên, bên cạnh đó thì cửa gió còn có thể mở rộng từ 60 – 80 độ giúp gia tăng lưu lượng gió được thổi ra để mang hơi lạnh lan tỏa xa và đều khắp phòng. Thêm vào đó, máy còn sở hữu cả công nghệ thổi gió 3D Airflow giúp lưu thông không khí đồng đều khắp các ngóc ngách, đảm bảo không gian phòng được làm lạnh thông thoáng và mát mẻ cho dù bạn có đang ở bất kì vị trí nào.

3.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

So sánh chi tiết về hai dòng điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 và MSAGII-10CRDN8

Với điều hòa Midea giá rẻ MSAFII-10CRN8 thì nó hoàn toàn không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, tuy nhiên bằng những công nghệ tiên tiến thì máy vẫn được đánh giá khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt ở mức 3 sao.

Còn về điều hòa Midea 1 chiều 9000btu MSAGII-10CRDN8, sản phẩm này có hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn khi nó có công nghệ Quattro Inverter cho phép máy nén hoạt động liên tục ở tốc độ cực thấp chỉ 12Hz giúp tiết kiệm điện tối đa, tạo ra sự ổn định và giảm rung, giảm độ ồn đến 16 lần, và đặc biệt hơn nữa là sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện năng hiệu quả khi vận hành trong thời gian dài. Thêm vào đó, người dùng còn có thể tùy chọn 3 chế độ vận hành của máy với công suất khác nhau từ 50%, 75% và 100%, vì vậy mà bạn có thể lựa chọn linh hoạt để chọn ra công suất phù hợp với nhu cầu để giúp máy tiết kiệm điện hơn nữa.

4.So sánh về hiệu quả lọc không khí

Điều hòa 1 chiều Midea MSAFII-10CRN8 được trang bị tấm lưới lọc bụi HD mật độ cao giúp tóm gọn các vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại có bên trong không khí. Từ đó mang đến bầu không khí trong lành và thông thoáng cho không gian sử dụng.

Còn về điều hòa Midea inverter MSAGII-10CRDN8, sản phẩm này được cải tiến hơn khi sử dụng bộ lọc bụi kép HD. Bộ lọc Pre Filter và bộ lọc Micro Protection Filter có thể loại bỏ hiệu quả lông thú cưng, nấm mốc, hạt bụi thô, vi khuẩn, phấn hoa, khói thuốc, khí thải từ xe cộ, bụi mịn PM2.3 để bầu không khí hít thở của bạn luôn an toàn.

5.So sánh về độ bền bỉ

Máy lạnh Midea MSAFII-10CRN8 được sử dụng dàn nóng có dàn trao đổi nhiệt MSAFII-10CRN8 bằng nhôm mạ vàng giúp máy có thể bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ nước mưa và hơi muối, những nơi có nồng độ muối cao như gần ven biển,…

Với điều hòa Midea inverter 1 chiều MSAGII-10CRDN8, nó được thiết kế vỏ bọc bền chắc và dàn nóng tinh tế có thể bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Midea thiết kế đặc biệt bộ CorrodeFREE với Green Armor cung cấp một lớp chống ăn mòn dày hơn 50% so với MSAFII-10CRN8, nhờ đó nó có thể đảm bảo được độ bền bỉ hơn. Chưa hết, MSAGII-10CRDN8 còn được Midea cải tiến bo mạch nguồn PCB để nâng cao khả năng chịu đựng dao động trước điện áp quá tải, đảm bảo cho máy hoạt động được ổn định trong điều kiện áp rộng mà không cần phải lắp thêm bộ ổn áp. Thêm nữa, lớp phủ PrimeGuard™ có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao hơn so với các loại lá tản nhiệt thông thường, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

So sánh chi tiết về hai dòng điều hòa Midea MSAFII-10CRN8 và MSAGII-10CRDN8

6.Kết luận so sánh

Qua phần so sánh ở trên có thể thấy rằng, điều hòa Midea 9000btu inverter MSAGII-10CRDN8 sở hữu chất lượng tốt hơn với khả năng làm lạnh hiệu quả, lọc không khí vượt trội, tiết kiệm điện và có khả năng bảo vệ bo mạch với bảng mạch điện mới cải tiến. Trong khi đó thì Midea MSAFII-10CRN8 chỉ có những tính năng cơ bản để đáp ứng hiệu quả làm lạnh thông thường mà thôi.

Chính vì điều này, Midea MSAFII-10CRN8 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn mua một chiếc điều hòa tiết kiệm chi phí bởi dòng máy này có giá bán tương đối rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng.

Còn với những ai có yêu cầu cao hơn về mặt chất lượng, từ khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí, muốn máy có sự bền bỉ hơn và ổn định hơn thì điều hòa Inverter Midea MSAGII-10CRDN8 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên người dùng cần cân nhắc bởi dòng máy này có giá cao hơn với giá bán khoảng 5 triệu, hơn hẳn so với MSAFII-10CRN8.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook