0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh chất lượng giữa điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 và Mitsubishi SRK09CTR-S5

Ngày Đăng: 14:51 19/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc chắn ai khi chọn mua điều hòa từ các thương hiệu cao cấp chắc hẳn đều phân vân giữa việc chọn sản phẩm của Panasonic hay Mitsubishi. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về hai thương hiệu nà cũng như đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình. Bài viết này chúng tôi sẽ so sánh về hai dòng sản phẩm điển hình được nhiều người quan tâm đó là điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 và điều hòa Mitsubishi SRK09CTR-S5.

Cả hai chiếc điều hòa không khí này đều có công suất 9000btu và thiết kế 1 chiều, nhưng chúng có những đặc điểm và công nghệ khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8

So sánh chất lượng giữa điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 và Mitsubishi SRK09CTR-S5

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có thiết kế sang trọng với tông màu trắng và các đường cong mặt viền nổi bật, dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm được sản xuất tại Indonesia và phù hợp cho không gian dưới 15m2.

Điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 đó là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ công nghệ Powerful. Công nghệ này có thể khiến cho cả dàn lạnh lẫn quạt dàn nóng đều được khởi chạy đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, từ đó giúp giảm nhanh nhiệt độ cài đặt xuống đến mức theo yêu cầu cho bạn không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, ngoài làm lạnh thì điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 còn có thêm chức năng lọc không khí vô cùng ấn tượng. Sự trang bị của công nghệ nanoe-G có thể giúp loại bỏ được sự hiệu quả từ bụi bẩn trong không khí, tóm gọn chúng và giữ vào trong màng lọc để đem lại bầu không khí trong lành cho cả nhà.

Thêm vào đó, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 còn được thiết kế với cánh đảo gió lớn giúp không khí lạnh được thổi ra làm mát đồng đều cho căn phòng. Cánh đảo gió còn có thể tùy chỉnh trực tiếp, bạn có thể chỉnh hướng gió lên trên để tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể, từ đó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu đến cho cả nhà.

Dàn nóng của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-N9ZKH-8 khá đặc biệt khi sử dụng dàn tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn màu xanh bên ngoài, lớp bao phủ này có thể hạn chế được các tác động ăn mòn, đem lại độ bền bỉ cao hơn cho máy ngay cả khi hoạt động ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

2. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000btu SRK09CTR-S5

So sánh chất lượng giữa điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 và Mitsubishi SRK09CTR-S5

Điều hòa Mitsubishi SRK09CTR-S5 là một trong những sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp, sự phối màu đầy tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại giúp nó có thể dễ dàng phối hợp được với mọi không gian nội thất, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng làm việc.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK09CTR-S5 còn được sử dụng công nghệ đảo gió JET dựa trên nguyên lý “Jet Flow” từ công nghệ động cơ phản lực, giúp tạo ra luồng khí lưu lượng lớn và phân phối đồng đều. Từ đó giúp giảm nhiệt độ được nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Không chỉ có vậy, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK09CTR-S5 còn có thêm sự kết hợp từ chức năng Hi Power cho phép máy hoạt động với công suất tối đa để làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 15 phút. Sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu thì máy sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động dễ chịu để duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.

Điều đáng chú ý ở điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000btu SRK09CTR-S5 là máy còn được trang bị thêm cả chế độ Economy giúp tiết kiệm năng lượng. Chế độ này có thể giúp máy vừa duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, vừa giúp máy tiết kiệm năng lượng để bạn thoải mái sử dụng máy chẳng còn lo bị tốn điện.

Điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều SRK09CTR-S5 còn được trang bị cả chế độ Sleep phù hợp hoạt động vào ban đêm, tính năng này sẽ giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện và còn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

3. So sánh về hiệu suất và khả năng tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 được sử dụng môi chất lạnh R32 là loại gas tiên tiến mới hất hiện nay có thể đem lại hiệu suất làm mát cực cao, đồng thời còn giảm được lượng khí thải ra bên ngoài, đêm lại sự thân thiện với môi trường hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiệu suất năng lượng CSPF của máy đạt 3.47, công suất tiêu thụ điện là 760W.

Còn về điều hòa 1 chiều Mitsubishi SRK09CTR-S5 thì máy lại được sử dụng loại gas cũ đó là R410A, hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm năng lượng được đánh giá thấp hơn so với R32 của Panasonic. Về chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 3.42 và công suất điện tiêu thụ trung bình là 868W.

So sánh chất lượng giữa điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 và Mitsubishi SRK09CTR-S5

4. So sánh về thời gian bảo hành

Với Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 thì sản phẩm này được bảo hành chính hãng với 1 năm cho sản phẩm và 7 năm dành cho máy nén, đây là một trong những chính sách bảo hành ưu đãi mà nhà sản xuất đưa ra cho người dùng yên tâm khi sử dụng.

Còn về Mitsubishi SRK09CTR-S5, sản phẩm này được đi kèm với thời gian bảo hành máy 2 năm và máy nén 5 năm, mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng.

5. Kết luận so sánh

Nhìn chung, cả máy lạnh Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 và máy lạnh Mitsubishi SRK09CTR-S5 đều là những lựa chọn chất lượng trong phân khúc điều hòa 1 chiều 9000btu hiện nay.

Với điều hòa 1 chiều 9000btu Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 thì đây sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai quan tâm đến chất lượng không khí hơn bởi công nghệ nanoe-G của máy có thể lọc bụi bẩn siêu hiệu quả, cùng với việc sử dụng gas R32 sẽ mang lại hơi mát lạnh cực sâu và dễ chịu, thân thiện với môi trường.

Còn về điều hòa 9000btu 1 chiều Panasonic SRK09CTR-S5 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn mua điều hòa với mức giá cả phải chăng hơn. Mặc dù sử dụng gas R410a cũ nhưng hiệu quả làm lạnh của máy là cực cao bởi chức năng độc đáo JET và cả chế độ làm lạnh siêu nhanh Hi Power.

Hy vọng bài viết này giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về hai sản phẩm để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook