0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh bếp từ đôi Hafele HC-I3732A và bếp từ đôi Hafele HC-I772A

Ngày Đăng: 16:54 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân giữa 2 sản phẩm mang thương hiệu Hafele này? Chúng tôi sẽ điểm qua những tính năng của 2 bếp từ đôi Hafele để bạn nắm rõ thông tin. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về nó nhé

Thương hiệu Hafele

Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.

So sánh bếp từ Hafele HC-I3732A và bếp từ đôi Hafele HC-I772A

1.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I772A

  • Mặt kính Schottceran nguyên khối là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên tới 750 độ C và đặc biết không chứa các kim loại nặng độc hại rất thân thiện với môi trường
  • Bếp được thiết kế bảng điều khiển Touch Control trượt silde giúp chỉnh tăng nhiệt dễ dàng với 9 nhiệt độ được chia nhỏ. Phù hợp với nhiều thức ăn và thành viên sử dụng trong gia đình chỉ với một nút chạm.
  • Bạn có thể nấu nhiều món cùng lúc hoặc lướt điện thoại khi đang nấu ăn bởi bếp được cài đặt chức năng hẹn giờ. Thông minh, thuận tiện là những gì mà bếp đem lại cho gia đình nhỏ của bạn.
  • Khi bếp đang ở chế độ bật nguồn, bạn đặt dụng cụ lên bếp, bếp sẽ báo ra tín hiệu để bạn có thể bắt đầu quá trình đun nấu với dụng cụ bếp đi kèm sao cho phù hợp nhất.
  • ,Với chức năng khóa trẻ em thì bếp sẽ khóa mọi chức năng không thể hoạt động trừ khi bạn bật nó hoạt động trở lại.
  • Bếp sẽ tự ngắt hoạt động khi nhận thấy nhiệt độ đun nấu đã quá mức cho phép. Đây là một điểm cực kỳ thông minh của bếp mà nhà thiết kế đã cài đặt lên sản phẩm của chính mình.
So sánh bếp từ Hafele HC-I3732A và bếp từ đôi Hafele HC-I772A

2.Bếp từ đôi Hafele HC-I3732A

  • Bề mặt kính gốm thủy tính Schott Ceran, màu đen, chịu lực và chịu sốc nhiệt cao, viền hợp kim nhôm cao cấp, có thể chịu được va đập mạnh và có khả năng chống trầy xước cao.
  • Bếp Từ Đôi Hafele giá rẻ HC-I3732A có điều khiển cảm ứng dạng trượt hiện đại. Cùng với 9 mức gia nhiệt bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiệt độ phù hợp với thực phẩm bạn đang nấu.
  • Chức năng gia nhiệt nhanh làm bếp có thể tăng nhiệt lượng lên 50% tăng hiệu suất khi nấu nướng.
  • Cùng với công nghệ inventer, bếp tiết kiệm tối đa năng lượng cũng như thời gian tối đa dành cho gia đình bạn.
  • Chức năng chống tràn : khi bạn vô ý để nước tràn thì bếp sẽ nhận diện và lập tức ngắt toàn bộ các chức năng để tránh nước chảy vào bảng điều khiển.
  • Khóa an toàn với trẻ em : Khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống sẽ tạm thời ngừng hoạt dộng, dù cho trẻ nhỏ có chạm vào các nút thì cũng không hề ảnh hưởng đến bảng điều khiển và sẽ không gây nguy hiểm không đáng có.
So sánh bếp từ Hafele HC-I3732A và bếp từ đôi Hafele HC-I772A

Cả 2 bếp đều có những tính năng vượt trội và ưu điểm, thật quá khó để bạn lựa chọn giữa 2 sản phẩm này. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về sản phẩm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook