0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 chiếc điều hòa Daikin đang được bán chạy nhất tại điện máy hiên phú

Ngày Đăng: 23:35 28/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa Daikin với nguồn gốc suất sứ từ Nhật Bản, sở hữu nhiều công nghệ sản suất hiện đại và hệ thống dây truyền hiện đại nên Daikin luôn làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm uy tín và chất lượng cùng độ bền cao.

Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú só sánh ngay 2 model điều hòa Daikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV và ATKC35TAVMV đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú bạn nhé. Vậy đó là 2 model nào cùng tìm hiểu ngay!

Những điểm tương đồng trên 2 sản phẩm

Về thiết kế thì cả hai sản phẩm điều hòa Daikin 12000btu này đều sở hữu những điểm tương đồng về thiết kế. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản và nhỏ gọn cùng với tông màu trắng trang nhã thì chiếc điều hòa này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng.

So sánh 2 chiếc điều hòa Daikin đang được bán chạy nhất tại điện máy hiên phú

Mang công suất làm lạnh là 12000btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho căn phòng khách nhà mình. Đặc biệt nó sẽ phù hợp đối với những phòng có diện tích từ 20-25m2. Với kiểu dáng nhỏ gọn chắc chắn tiết kiệm được diện tích căn phòng bạn cũng như là dễ dàng và thuật tiện trong việc lắp đặt.

Cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful. Công nghệ này giúp giảm thời gian làm lạnh xuống một cách nhanh chóng. Xua tan đi sự mệt mỏi và nóng nức của mùa hè mang lại bầu không khí mát lành sảng khoái.

Về độ bền thì cả hai model điều hòa Daikin giá rẻ này được nhiều người dùng đánh giá cao về độ bền. Với dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp chống gỉ không chỉ hạn chế được tình trạng gỉ sét mà giữ cho máy luôn được mới và hoạt đông trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống mạnh điện cũng được thiết kế có thể chịu được điện thế cao lên đến 400V chính vì thế khi có sảy ra chập cháy thì mạnh điện này vẫn hoạt động bì thường mà không bị ảnh hưởng.

Những điểm khác nhau

Sự chênh lệnh về giá tiền

Nên mua điều hòa Daikin 2 chiều nào tốt, an toàn vào tiết kiệm điện

Mặc có nhiều điểm tương đồng và giống nhau về công nghệ. Nhưng giá cả của hai model này thì có sự chênh lệch rõ rệt. Đối với chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV này thì nó có giá bán lên đến 14.650.000₫. Còn với Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter ATKC35TAVMV thì hiện được bán với giá chỉ 9.650.000₫.

Khác nhau về thể loại

Với chiếc điều hòa Daikin 12000btu FTXV35QVMV/RXV35QVMV này sở dĩ nó có giá đắt hơn nhiều là bởi nó thuộc dòng điều hòa 2 chiều. Nó có thể hoạt động được trong cả mùa đông và mùa hè. Mùa hè thì mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh sảng khoái. Còn vào mùa đông thì nó sẽ mang đến cho bạn sự ấm áp, thoải mái. Bạn có thể sử dụng tính năng Powerful để giảm tối đa thời gian làm ấm hoặc làm lạnh của sản phẩm.

Lợi ích của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV mang lại cho gia đình bạn

Còn với chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter ATKC35TAVMV thì chỉ một chiều hoạt động đó là làm lạnh. Nên đối với điều kiện nắng nóng quanh năm như ở miền nam thì đây là một sự lựa chọn phù hợp để tối ưu khả năng hoạt động của máy. So sánh về khả năng làm lạnh thì điều hòa 1 chiều được đánh giá cao hơn điều hòa 2 chiều nên dựa vào đặc điểm từng sản phẩm để bạn lựa chọn chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất.

So sánh về khả năng lọc khí của 2 model

Về khả năng lọc không khí trên 2 model này được đánh giá khá cao. Cả 2 model này đều được trang bị pin lọc Apatit Titan. Với hệ thống pin lọc này nó sẽ mang đến cho 2 model này khả năng lọc sạch và loại bỏ tới 99% bụi bẩn và các chất độc hại khác có trong không khí. Giữ lại cho bạn là bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV cho gia đình

Trong khi các lớp vi sợi kích cỡ micromet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Giữ cho căn phòng bạn sảng khoái mà không bị lẫn những mùi khó chịu. Đặc biệt nếu bạn vệ sinh pin lọc này đầy đủ thì thời hạ sử dụng có thể lên đến 3 năm nếu bạn vệ sinh định kì 6 tháng 1 lần.

Nên lựa chọn model nào

Vậy nên lựa chọn model nào? đó là câu hỏi của rất nhiều người. Với khả năng làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tương đương nhau mà đây là một thương hiệu uy tín và chất lượng chính vì thế không có điều gì để bàn cãi về chất lượng của hai sản phẩm này. Đây để là 2 sự lựa chọn tốt đáng để lựa chọn. Tuy nhiên là 2 chiếc điều hòa thuộc 2 loại khác nhau. Chính vì thế còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết nơi bán sống để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang sống ở miền bắc có thời tiết lạnh buốt vào mùa đông thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điều hòa Daikin 2 chiều FTXV35QVMV/RXV35QVMV.
Nếu bạn đang sống ở miền nam hoặc ở miền bắc nhưng không có nhu cầu sử dụng vào mua đông thì chiếc điều hòa Daikin ATKC35TAVMV sẽ là sự lựa chọn tốt và tối ưu hơn tiết kiệm chi phí mua.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được model điều hòa tốt và chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết về 2 sản phẩm bạn có thể truy cập ngay dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918969699 để được tư vấn nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook