0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sơ lược về tập đoàn Daikin

Ngày Đăng: 02:22 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những thách thức mới về nhu cầu sản phẩm tiên tiến trong tương lai, Daikin sẽ tiếp tục những cam kết của mình để phát triển.

9 SỰ THẬT CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI DẪN ĐẦU

1.   DOANH SỐ BÁN HÀNG LÊN ĐẾN 15 TỶ ĐÔ LA MỸ

Daikin liên tục làm nên lịch sử của ngành điều hòa với những giải pháp đột phá trong việc mang lại môi trường sống tiện nghi, thoải mái. Kể từ những năm 1990, sự phát triển toàn cầu đã diễn ra mạnh mẽ tại Daikin, và đến năm 2014 doanh số đã đạt 15 tỷ đô la Mỹ.

Với những thách thức mới về nhu cầu thiết bị tiên tiến trong tương lai, Daikin sẽ tiếp tục những cam kết của mình để phát triển.

2.  HƠN 80 NHÀ MÁY SẢN XUẤT TRÊN THẾ GIỚI

Sơ lược về tập đoàn Daikin

Với hơn 80 nhà máy sản xuất tại từng khu vực trên thế giới, Daikin thiết kế và cung cấp thiết bị nhanh chóng phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng địa phương. Daikin nổi danh với sự nhanh chóng, tin cậy, ân cần của hệ thống dịch vụ hậu mãi mang lại việc hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trên toàn thế giới.

3.  ĐƯỢC BÁN TẠI HƠN 140 QUỐC GIA

Điều hòa không khí trên thế giới có thể thay đổi một cách đáng kể theo quốc gia, khu vực, thậm chí là văn hóa. Sử dụng chuyên môn và công nghệ tiên tiến của mình, Daikin đã tạo được danh tiếng xuất sắc là chuyên gia về điều hòa không khí tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới bằng cách cung cấp các giải pháp chính xác cho nhu cầu về điều hòa không khí daikin của khách hàng.

4.    CHUYÊN GIA VỀ KHÔNG KHÍ

Từ sưởi ấm và làm mát đến làm lạnh và đông lạnh, Daikin có một đội ngũ các chuyên gia giúp khách hàng giải quyết các vấn đề gai góc liên quan đến tính tiện nghi và chất lượng không khí.

Daikin là nhà sản xuất duy nhất tham gia vào tất cả các khía cạnh của sản xuất, bán hàng, dịch vụ cho các thiết bị điều hòa không khí, hệ thống lạnh và chất làm lạnh. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đáp ứng nhu cầu từng khu vực, khí hậu và văn hóa cung cấp giải pháp trong việc kiểm soát bốn yếu tố của không khí bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, luồng gió và độ sạch

5.   3 CÔNG NGHỆ CỐT LÕI

Daikin dẫn đầu thị trường điều hòa không khí ở ba công nghệ cốt lõi đỉnh cao

Sơ lược về tập đoàn Daikin

Luôn dẫn đầu trong đổi mới, Daikin đặt nền móng cho các thế hệ công nghệ tiếp theo bằng ba công nghệ cốt lõi tiên tiến được gieo mầm một cách độc đáo.

6.    ĐẦU TƯ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CAO CẤP 300 TRIỆU USD

Là trung tâm của đổi mới công nghệ trong Tập đoàn Daikin, Trung tâm Công nghệ và Sáng tạo tập hợp những cá nhân giỏi nhất và thông minh nhất trên toàn thế giới, cả trong và ngoài Tập đoàn, cung cấp cho họ cơ sở nghiên cứu và điều kiện thử nghiệm hiện đại nhất. Bằng việc hội tụ công nghệ đa dạng và kiến thức tại một nơi, Daikin hy vọng sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi để tạo ra những giá trị mới cho tương lai.

7.    HƠN 50% CHỦ TỊCH CÁC CÔNG TY THÀNH VIÊN ĐƯỢC TUYỂN DỤNG TẠI ĐỊA PHƯƠNG

Với cam kết là một tập đoàn toàn cầu thực sự, chúng tôi đang thực hiện quá trình địa phương hóa các bộ phận chiến lược ở tất cả các lĩnh vực như phát triển thiết bị, tiếp thị và tài chính với việc tạo ra môi trường làm việc xuyên biên giới và giá trị tạo ra cơ hội cho nhân viên chứng tỏ cá tính và năng lực.

[Kết quả]

  • Số lượng chủ tịch công ty được tuyển dụng tại địa phương ở các công ty thành viên tại nước ngoài: hơn 50%

8.   THÀNH LẬP NĂM 1924

Lịch sử của Daikin cũng là lịch sử của ngành điều hòa không khí toàn cầu mang lại vô số sáng kiến mới cho môi trường sống thoải mái, tiện nghi.

Sơ lược về tập đoàn Daikin

Với 90 năm hình thành và phát triển, Daikin đã làm nên lịch sử của ngành điều hòa không khí toàn cầu với những thiết bị và công nghệ tiên tiến mang lại những điều mới nhất và đầu tiên nhất cho cả Nhật Bản và thế giới.

Với tư cách là nhà sản xuất máy điều hòa daikin giá rẻ hàng đầu thế giới, chúng tôi dự định tiếp tục đóng góp cho xã hội với việc đáp ứng kỳ vọng dành cho người dẫn đầu.

9.   KHƠI DẬY TIỀM NĂNG TRONG MỖI CON NGƯỜI: QUẢN TRỊ LẤY CON NGƯỜI LÀM TRỌNG TÂM

Daikin tạo ra một môi trường và cơ hội nuôi dưỡng sự phát triển, nơi mọi người làm việc với sự nhiệt tình và có mục đích.

Daikin tôn trọng và công nhận các nền văn hóa và phong tục khác nhau của thế giới với mục tiêu phát triển hơn nữa bằng cách đa dạng hóa sức mạnh của công ty.

Triết lý Tập đoàn Daikin dựa trên niềm tin con người là yếu tối không thể thay thế và có tiềm năng vô hạn, và một công ty chỉ có thể phát triển thông qua sự phát triển của mỗi cá nhân. Nhiệm vụ của công ty là tạo ra một môi trường không phân biệt giới tính, quốc tịch, tuổi tác hoặc vị trí, là nơi mà mỗi cá nhân có thể làm việc với sự nhiệt tình và có mục đích và phát triển kinh nghiệm thông qua những lần thể hiện khả năng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook