0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh casper là bao nhiêu

Ngày Đăng: 22:31 18/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia nhập thị trường sau một loạt các ông lớn như Ariston, Rossi… Nhưng thương hiệu bình nóng lạnh casper nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Luôn đứng top 1 doanh số bán hàng tại các nước trong khu vực.

Giới thiệu về bình nóng lạnh Casper.

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta nghe đến các sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan đều sẽ rất thích bởi các sản phẩm đó chắc chắn sẽ rất bền, tốt, hài lòng người tiêu dùng mà giá cả lại phải chăng.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh casper là bao nhiêu

Bình nước nóng casper mang một phong cách thiết kế phóng khoáng, được du nhập vào Việt Nam từ tháng 02/2017, bình nóng lạnh casper giá rẻ được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam và phân phối bởi các đại lý, hiện nay có rất nhiều hàng nhái hàng giả, trôi nổi trên thị trường, khách hàng nên tim đến những đại lý phân phối uy tín để mua được những chiếc bình nóng chính hãng có xuất xứ từ Thái Lan bạn nhé.

Những ưu điểm của bình nóng lạnh Casper.

Cũng giống như các đàn anh đi trước, bình nóng lạnh casper giá rẻ cũng đa dạng về dung tích của bình như 20 lít, 30 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Tât cả các model EH-20TH11, SH-20TH11, SH-30TH11, EH-30TH11 đều được đun nước nóng rất nhanh nhờ thanh gia nhiệt công xuất cao.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh casper là bao nhiêu

Nhiều khách hàng vẫn còn đang hoài nghi về tính an toàn của sản phẩm bình nóng lạnh casper giá rẻ, nhưng thực tế đã chứng minh với hệ thống chống giật ELCB hiện đại và thanh Magie lớn luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bên cạnh đó hệ thống cầu dao có chức năng ngắt kết nối khi có hiện tượng rò điện xảy ra.

Ngon – bổ – rẻ là những gì người ta nói về bình nóng lạnh casper, tại Điện Máy Thiên Phú chỉ với 1.290.000vnđ đến 1.390.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu ngay một bình nước nóng casper cho gia đình rồi, mùa đông sẽ không còn lạnh nữa khách nhé.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh casper là bao nhiêu

So với các dòng sản phẩm bình nóng lạnh khác thì thời hạn bảo hành của bình nóng lạnh casper khá là dài lên tới 72 tháng.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh casper là bao nhiêu?

Có một điều khách hàng cần nhớ khi sử dụng bình nóng lạnh casper đó là tất cả các sản phẩm do Casper sản xuất đều được kích hoạt bảo hành bằng điện tử thông qua số điện thoại, nên khi bình nước nóng casper hỏng hoặc gặp phải các sự cố như bình nóng lạnh rò điện, bình nóng lạnh không nóng, bình nóng lạnh rò nước… Hãy liên hệ tới hotline của trung tâm bảo hành casper Việt Nam theo số 18006644 để được hỗ trợ kịp thời.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh casper là bao nhiêu

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của Casper sẽ tiếp nhận thông tin hiện tại của bình nước nóng, trong vòng từ 24h đến 48h hãng sẽ cho kỹ thuật viên xuống sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà cho khách hàng.

Nếu khách hàng mua bình nóng lạnh Casper và lắp đặt tại Điện Máy Thiên Phú thì có thể gọi theo số 024.38783333 để được hỗ trợ các vấn đề mà bình nước nóng đang gặp phải, khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú khách hàng nhớ giữ lại hóa đơn mua hàng để sau còn cung cấp thông tin khi cần bảo hành.

Số điện thoại trung tâm bảo hành bình nóng lạnh casper là bao nhiêu

Trong trường hợp nếu bình nóng lạnh Casper hết hạn bảo hành thì khách hàng cũng có thể liên hệ đến Điện Máy Thiên Phú để yêu cầu dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà có trả phí. Chúng tôi cam kết với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ xử lý được tất cả các sự cố bình nước nóng nhà bạn đang gặp phải, báo giá rõ ràng, linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ để khách hàng luôn luôn yên tậm.

Qua bài viết này, khách hàng nên lưu lại các số điện thoại mà chúng tôi cung cấp để nếu trong trường hợp cần thiết có thể gọi để bảo hành bình nóng lạnh, mau chóng trả lại nguồn nước nóng trong lành và an toàn cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook