0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony 8K 85 inch KD-85Z8H siêu hình ảnh đỉnh âm thanh

Ngày Đăng: 12:01 02/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Màn hình siêu mỏng:
  2. Siêu hình ảnh:
  3. Đỉnh âm thanh:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng sản phẩm Smart tivi Sony 8K 85 inch KD-85Z8H hội tụ đỉnh cao nhiều công nghệ hàng đầu của Sony từ hình ảnh đến âm thanh, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Màn hình siêu mỏng:

Smart Tivi Sony 8K 85 inch KD-85Z8H thiết kế tối giản, tinh tế với màn hình kiểu đơn tấm – One Slate siêu mỏng, viền nhôm bóng loáng ôm trọn các cạnh màn hình, tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, đậm chất nghệ thuật.

Tivi Sony 85 inch với kích cỡ màn hình lớn thích hợp sử dụng trong phòng hội nghị, sảnh đường, phòng khách lớn. Dễ dàng bố trí tivi theo kiểu để bàn hoặc treo tường.

Đặc biệt, chân đế được thiết kế linh động, có thể lắp đặt theo 2 kiểu, 1 kiểu là đặt sát ở bên ngoài cạnh viền dưới tivi và kiểu còn lại là kéo vào giữa màn hình, người dùng lựa chọn cách lắp chân đế phù hợp với từng không gian nội thất khác nhau.

Siêu hình ảnh:

Độ phân giải 8K có số điểm ảnh nhiều gấp 4 lần 4K, cho khung hình chi tiết, sắc nét như thực, vùng tối sâu hơn, vùng sáng tươi hơn nhờ công nghệ đèn nền Full Array LED,

Tivi Sony phủ đầy mặt sau tấm nền màn hình với mật độ đèn LED dày rộng, tự động tùy chỉnh độ sáng tối theo từng khung hình riêng biệt, cho khu vực cần sáng sẽ sáng tối đa, vùng cần tối sẽ sâu thăm thẳm, mang đến hình ảnh tuyệt đẹp, tự nhiên.

Hơn nữa, tivi còn sử dụng công nghệ độc đáo của tivi Sony là 8K X-tended Dynamic Range PRO cân bằng độ sáng trên màn hình, với 1 số vùng được làm mờ cục bộ và 1 số vùng khác lại nâng độ sáng đạt đỉnh điểm cho hình ảnh rực rỡ, có chiều sâu hơn.

Chip xử lý mạnh mẽ cho khả năng phát hiện và phân tích các vật thể khác nhau trên khung hình, tinh chỉnh tự động màu sắc, độ tương phản, độ nét đến tầm vi mô, tái tạo hình ảnh trung thực, rõ nét ấn tượng.

Nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp hơn như SD, HD, Full HD, 4K lên gần chuẩn 8K, cho hình ảnh chi tiết cực cao qua công nghệ 8K X-Reality PRO.

Ngoài ra, công nghệ X-Motion Clarity ™ mới nhất của Sony giúp những chiếc Smart tivi Sony có hình ảnh chuyển động mượt mà, độ sáng tăng lên khi cần thiết và rõ nét, không bị mờ nhòe khi xem các cảnh thể thao và hành động nhanh, bạn sẽ có những giờ xem tivi hòan hảo mà không sợ bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

Đỉnh âm thanh:

Smart tivi Sony với tính năng Frame Tweeter mô phỏng âm thanh phát ra trực tiếp từ giữa màn hình kết hợp công nghệ Acoustic Multi-Audio tạo làn âm thanh sống động căn khớp chính xác với hình ảnh cho bạn trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời, như đang ngồi trong rạp chiếu phim đích thực.

Bên cạnh đó, tivi Sony 8K có công nghệ Ambient Optimization với khả năng tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo môi trường, giúp bạn tận hưởng những giờ giải trí tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh của tivi còn cực kỳ mạnh mẽ, sôi động nhờ thiết lập 2.2 kênh, tổng công suất loa đến 60 W, trang bị 2 loa sub-Woofer.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook