0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung QA50Q60BAKXXV chiếc Tivi thích hợp cho phòng khách nhà bạn

Ngày Đăng: 20:08 30/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những chiếc Smart Tivi Samsung có kích thước tầm trung như chiếc Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q60BAKXXV sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích vừa phải như phòng khách. Để hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế AirSlim thanh mảnh sáng tạo

Chiếc Smart Tivi Samsung QA50Q60BAKXXV sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen lịch lãm chính nhờ thế mà chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Chân đế của chiếc Tivi này được thiết kế chắc chắn. Bạn cũng có thể căn chỉnh được chiều cao để giúp cho bạn có được góc nhìn phù hợp nhất.

Khám há 5 ưu điểm nổi bật trên smart tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q60BAKXXV

Chân đế được thiết kế có khe hở ở dưới giúp cho bạn có thể đặt được lao bluetooth ở bên dưới tạo lên một tổng thể liền mạch, thống nhất.

2. Trải nghiệm hình ảnh sắc nét với Công nghệ Quantum Do

Chiếc Smart Tivi Samsung này được trang bị Công nghệ Quantum Do. Đây là một công nghệ độc quyền của hãng vơi khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng. Giờ đây hình ảnh sẽ được hiển thị với độ tương phản cao với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Công nghệ Quantum HDR mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí sắc nét giúp bạn có thể vượt xa những tiêu chuẩn hiện có giúp kiến tạo lên những khung hình rực rỡ tỏa sáng trong từng chi tiết với săc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

3 lý do bạn nên mua tivi Samsung QLED 50 inch QA50Q60BAKXXV cho gia đình

3. Độ phân giải 4K

Chưa hết chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch này còn được trang bị cho mình độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Tấm màn hình 50 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

Công nghệ đèn nền Dual LED sẽ giúp bạn được đắm chìm trong thế giới hình ảnh hoàn mỹ trên Smart tivi Samsung Qled 50Q60B mới. Mang đến khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung với độ tương phản rõ rệt.

Khả năng tối ưu hóa hình ảnh nhờ Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K. Nhờ bộ sử lý này cho phép bạn có khả năng tối ưu hóa hình ảnh giúp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp mang đến cho bạn những nội dung giải trí chuẩn 4K. Ngoài ra bộ sử lý này còn giúp khử nhiễu, cho ban trải ngiệm giải trí mượt mà.

4. Công nghệ âm thanh bùng nổ

Smart Tivi Samsung QA50Q60BAKXXV chiếc Tivi thích hợp cho phòng khách nhà bạn

Chiêc Smart Tivi Samsung 4K này còn gây được ấn tương đến với nhiều khách hàng bởi những công nghệ âm thanh mà chiếc Smart Tivi Samsung này mang lại. Để giúp người xem có được trải nghiệm âm thanh vòm thực thụ thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung này được tích hợp Công Nghệ Q-Symphony giúp mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm thực thụ. Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) kiến tạo lên những âm thanh đa chiều sống động đỉnh cao.

Mong rẳng với những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể phần nào hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung QA50Q60BAKXXV chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook