0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV có thật sự đáng để mua và trải nghiệm?

Ngày Đăng: 21:52 22/09/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV được quan tâm trên thị trường hiện nay. Không chỉ bởi chất lượng hình ảnh sắc nét, nhiều tính năng giải trí cao mà còn nhờ vào thiết kế ấn tượng và kích thước màn hình lớn.

Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết về thiết kế, công nghệ, tính năng của chiếc tivi này. Để xem có xứng đáng để bạn bỏ ra 61 triệu để mua về sử dụng hay không nhé!

Ấn tượng về thiết kế của tivi Samsung QA85Q80BAKXXV

Sở hữu thiết kê sang trọng, viền tivi mỏng với chất liệu nhựa tạo cảm giác thanh thoát, liền mạch. Giúp người xem tập trung tận hưởng các khung hình một cách trọn vẹn hơn.

Ấn tượng về thiết kế của tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV

Đặc biệt, phần chân đế nâng đỡ tivi làm từ kim loại chắc chắn. Đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho mọi không gian bày trí.

Tivi Samsung QA85Q80BAKXXV có kích cỡ màn hình lớn 85 inch. Thích hợp cho các không gian lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, sảnh khách sạn, phòng hội nghị,…

Nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh nhờ công nghệ tiên tiến

Chiếc smart tivi Samsung QA85Q80BAKXXV sở hữu độ phân giải 4K. Với hơn 8 triệu điểm ảnh, nhờ đó hình ảnh hiển thị một cách sắc nét, màu sắc trung thực.

Thêm vào đó, bộ xử lý Quantum 4K AI mạnh mẽ giúp tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh. Cho người xem trải nghiệm xem hoàn hảo trên khung hình lớn 85 inch.

bộ xử lý Quantum 4K AI

Công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung Qled QA85Q80BAKXXV. Với khả năng hiển thị 100% dải màu. từ đó hình ảnh hiển thị rực rỡ, tự nhiên và chân thực nhất ngay cả trong khung hình có độ chói sáng cao, tối sâu thằm.

Đặc biệt, tivi này được áp dụng công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X. Có thể điều chỉnh độ sáng của các đèn LED sao cho phù hợp với các điều kiện sáng khác nhau. Qua đó tăng cường độ tương phản khi hiển thị hình ảnh, mang lại sắc đen sâu thằm và màu trắng tinh khiết hơn.

Trải nghiệm chuyển động mượt mà cùng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Tivi sẽ cho bạn tận hưởng từng khung hình game và thước phim tuyệt đẹp với hình ảnh mượt mà, không bị rung lắc, xé hình,

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Hơn nữa, công nghệ Quantum HDR 12X trên tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV. Cho trải nghiệm khung hình rực rỡ với chi tiết sắc nét cùng chiều sâu hoàn hảo, độ tương phản cao hơn.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh tiên tiến, tivi được áp dụng công nghệ âm thanh. Nổi bật là công nghệ Object Tracking Sound (OTS) kết hợp cùng Dolby Atmos. Có thể tạo ra âm thanh vòm 3 chiều sống động, hoàn hảo như đang ở hiện trường.

Nổi bật hơn, tivi cao cấp này được trang bị công nghệ Q-Symphony. Với sự đồng bộ liền mạch giữa loa tivi với loa thanh Samsung. Đem đến trải nghiệm giải trí thăng hoa cùng những âm thanh tuyệt vời.

Công nghệ Q-Symphony

Ứng dụng nhiều tính năng giải trí tiện ích

Không chỉ nổi bật về thiết kế, công nghệ, tivi Samsung 4K QA85Q80BAKXXV còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như:

  • Tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Tìm kiếm dễ dàng trên Youtube, trợ lý ảo Google Assistant có hỗ trợ tiếng Việt.
  • Tiện ích Multi View giúp người xem thưởng thức nhiều nội dung giải trí từ nhiều nguồn khác nhau trên cùng một màn hình.
  • Ngoài ra còn có tiện ích gọi video qua Google Duo, chế độ máy tính PC, Watch Together,…
  • Có thể chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi dễ dàng. Nhờ kết nối thông qua AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tap View, tiện lợi vô cùng
  • Khả năng kết nối thông minh SmartThings. Bạn có thể dùng điều thoại để điều khiển, kết nối các thiết bị thông minh trong nhà tiện lợi.
Khả năng kết nối thông minh SmartThings

Mức giá sản phẩm hơn 60 triệu đồng có phải là quá cao?

Để sở hữu chiếc smart tiiv Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV, người dùng phải bỏ ra số tiền trên dưới 61 triệu đồng. Đây là một khoản tiền không hề nhỏ và tất nhiên là cao hơn so với dòng tivi thông thường khác.

Tuy nhiên, nếu bạn là người đam mê cái đẹp và cầu toàn giá trị thẩm mỹ trong không gian nhà mình, việc mua chiếc tivi Samsung với mức giá 61 triệu đồng là hoàn toàn đáng giá. Chưa kể đến, chất lượng hình ảnh, âm thanh và nhiều tính năng giải trí tuyệt vời mà tivi mang lại

Nói tóm lại, chiếc tivi Samsung QA85Q80BAKXXV không còn là thiết bị giải trí đơn thuần mà đã trở thành một kiệt tác nghệ thuật có giá trị trong không gian nhà bạn. Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp và sự hoàn mỹ, chắc chắn mức giá này cho một chiếc tivi Samsung 85 inch Qled là không đắt

Đó là những đánh giá chia sẻ khách quan về tivi Samsung 85 inch QA85Q80BAKXXV. Hi vọng sẽ đem đến nhiêu thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook