0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG bị hỏng nguồn và cách xử lý ngay tại nhà

Ngày Đăng: 16:02 14/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến Smart Tivi LG bị hỏng nguồn. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy dành thời gian đọc hết bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ chỉ cho bạn cách sửa tivi LG hỏng nguồn ngay tại nhà.

Một số lỗi gây mất nguồn ở Smart Tivi LG.

Bệnh Panel màn hình: Xuất hiện màu trắng ở màn hình, ảnh thấy mờ, có kẻ xọc ngang dọc hoặc bóng chữ. Màu sắc bị sai, nếu Panel hỏng hoàn toàn có thể không lên hình.

Smart Tivi LG bị hỏng nguồn và cách xử lý ngay tại nhà

Bệnh bo điều khiển: Tivi không hình hoặc màn hình bị sai chế độ màu, không nhận tín hiệu, đèn nguồn hiển thị màu vàng hoặc đỏ.

Bệnh bo cao áp: Màn hình chỉ sáng 1 nửa, hoặc hiển thị chỗ sáng chỗ tối. Hoạt động 5-10 phút bị mất hình và tiếng

Bệnh bo mạch nguồn: Bật nguồn không lên hình, không có đèn báo nguồn, đèn nguồn nháy từ 2-8 nháy báo đèn đỏ hoặc vàng.

Các nguyên nhân gây mất nguồn ở Smart tivi LG.

Bạn hãy để ý nhé, nếu tivi LG của gia đình bạn mà đặt gần các bức tường bị ẩm, ngấm nước thì độ ẩm sẽ làm ảnh hưởng đến các vi mạch trong tivi LG nếu để lâu ngày sẽ khiển cho tivi LG bị mất nguồn.

Smart Tivi LG bị hỏng nguồn và cách xử lý ngay tại nhà

Trong một số trường hợp, Tivi LG bị mất nguồn cũng do nguồn điện đột ngột tăng cao như bị sét đánh, sẽ làm cho một số bộ phận như cầu chì, tụ lọc, nguồn và IC bị cháy hỏng và khi đó nguồn cũng sẽ hư hỏng theo.

Smart Tivi LG bị hỏng nguồn và cách xử lý ngay tại nhà

Một số gia đình có thói quen sử dụng tivi LG rất xấu, đó chính là khi sử dụng tivi LG xong khách chỉ tắt tivi bằng điều khiển từ xa mà không rút nguồn điện, tình trạng này kéo dài cũng có thể dẫn đến việc linh kiện bị hỏng do bị lưu điện.

Smart Tivi LG bị hỏng nguồn và cách xử lý ngay tại nhà

Cách khắc phục Smart Tivi LG bị hỏng nguồn ngay tại nhà.

Đầu tiên khách hàng hãy kiểm tra ổ điện hay phích cắm xem có bị lỏng không? Nếu tất cả bình thường tiếp theo bạn nên kiểm tra lại cầu trì.

Hãy thay đổi thói quen sử dụng tivi LG bằng cách rút cả ổ cắm điện khi không sử dụng tivi nữa.

Lựa chọn chỗ đặt Smart Tivi LG tại những nơi khô ráo, không kê sát những khu vực ẩm thấp.

Hãy đảm bảo dây nguồn được cắm chắc chắn phía sau Jack cắm tivi, thử cắm dây nguồn vào ổ điện khác xem nguồn tivi LG có lên không?

Smart Tivi LG bị hỏng nguồn và cách xử lý ngay tại nhà

Trong trường hợp nếu đã thử tất cả các phương án xử lý trên mà tivi LG không lên nguồn thì bạn hãy liên hệ đến Điện Máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng sẽ xử lý được tất cả các sự cố mà tivi LG nhà bạn đang gặp phải, mạng lưới bảo hành tivi rộng khắp Hà Nội, chỉ sau 15p thợ sẽ có mặt để sửa chữa tivi tại nhà cho khách hàng, với một quy trình làm việc chuẩn ngay từ khi tiếp nhận thông tin đế khi hoàn thành ca sửa chữa tivi tại nhà, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ bảo hành tivi LG tại Hà Nội của chúng tôi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook