0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP8100PTB có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:53 07/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP8100PTB với màn hình 65 inch độ phân giải 4K siêu sắc nét đến từng chi tiết không chỉ là thiết bị giải trí mang lại trải nghiệm xem tốt nhất mà còn là điểm nhấn giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng.

Thiết kế đẹp và mỏng với màn hình 65 inch cùng chân đế lưỡi liềm độc đáo

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP8100PTB gây ấn tượng với thiết kế mang phong cách hiện đại; vừa sang trọng vừa tinh tế

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP8100PTB có gì nổi bật?

Với màn hình lớn lên đến 65 inch cùng đường viền mỏng kết hợp với thiết kế thẩm mỹ; smart tivi LG 65 inch này sẽ làm đẹp hơn cho bất kỳ không gian nào.

Đặc biệt với chân đế lưỡi liềm độc đáo có thể tùy chỉnh tháo lắp; giúp bạn dễ dàng bố trí trong những không gian phòng khác nhau.

Chất lượng hình ảnh sống động, màu sắc chân thực của độ phân giải 4K Ultra HD ấn tượng

Với độ phân giải màn hình cao 4K siêu sắc nét được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh; trải nghiệm xem tivi LG 65UP8100PTB sẽ sắc nét gấp 4 lần so với tivi full HD.

Bên cạnh đó; chiếc tivi LG 4K này còn được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K; giúp loại bỏ nhiễu video và tạo ra màu sắc và độ tương phản rực rỡ hơn. Những hình ảnh độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo ở chất lượng gần với 4K.

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP8100PTB có gì nổi bật?

Công nghệ này còn biết khi nào, chỗ nào và làm thế nào để cải thiện âm thanh; tạo ra âm thanh vòm ảo để có trải nghiệm điện ảnh và đắm chìm hơn.

Bạn có thể mang cả rạp chiếu phim về nhà với các chế độ độ xem FILMMAKER MODE, Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR.

Âm thanh vòm sống động, tinh chỉnh thông minh với công nghệ AI Sound

Smart tivi LG 65 inch 65UP8100PTB tích hợp loa có tổng công suất 20W; cùng với đó là khả năng tinh chỉnh âm thanh theo môi trường với công nghệ AI sound sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh.

Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng kết nối loa Bluetooth; để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các hành động đều có âm thanh phong phú và chân thực hơn, mang không khí trò chơi lớn đến phòng khách của bạn.

Nền tảng thông minh webOS với Freeview Play, Netflix, Disney + mang đến thế giới giải trí đa dạng

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành webOS với giao diện trực quan và kho ứng dụng phong phú; mang đến thế giới giải trí ấn tượng cho cả gia đình.

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP8100PTB có gì nổi bật?

Truy cập Ứng dụng Disney+ và Netflix để tận hưởng từ những bộ phim mới nhất đến chương trình tivi hay phim tài liệu. Bạn cũng có thể xem thể thao trực tuyến, mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng.

Lệnh điều khiển bằng giọng nói dễ dàng với Trợ lý Google và Alexa

Tivi LG giá rẻ với Trợ lý Google và Amazon Alexa tích hợp; giúp bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng nói và truy cập giải trí nhanh hơn.

Điều khiển từ xa Magic được thiết kế lại có thiết kế nhỏ gọn; hệ thống điểm và cuộn của nó cho phép tìm kiếm nhanh hơn. Trên remote có tích hợp micro giúp bạn có thể khiển bằng giọng nói. Trong trong khi các phím nóng cho các nhà cung cấp nội dung lớn cung cấp cho bạn các phím tắt đến tất cả các mục yêu thích của bạn

Trí tuệ nhân tao thông minh vượt bậc ThinQ AI

LG ThinQ trên Smart tivi LG 65UP8100PTB giúp tối ưu hóa trải nghiệm tivi của bạn. Chọn trợ lý giọng nói yêu thích của bạn, điều khiển tivi bằng giọng nói với màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới, tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi; biến mọi thứ phức tạp trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

LG ThinQ cho phép ra lệnh và kiểm soát đơn giản hệ sinh thái IoT trong nhà của bạn với tính năng nhận dạng giọng nói tự nhiên. Giờ đây bạn có thể kiểm soát các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của mình ngay tại màn hình tivi LG 65 inch rộng lớn.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá chỉ 21.350.000đ; Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP8100PTB thực sự là thiết bị đáng để đầu tư cho phòng khách hay phòng ngủ của gia đình bạn trở nên sang trọng, ấn tượng và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook