0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 điểm đặc biệt trên Smart tivi LG 50NANO75TPA NanoCell 50 inch

Ngày Đăng: 23:50 30/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 50NANO75TPA với thiết kế tinh tế, chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, âm thanh chất lượng cao và những tính năng thông minh. Đó là những ưu điểm nổi bật của chiếc tivi này mà bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn sở hữu.

1. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng, nổi bật không gian sống

Smart tivi LG 4K NanoCell 50 inch 50NANO75TPA sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với viền siêu mỏng
Smart tivi LG 4K NanoCell 50 inch 50NANO75TPA sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với viền siêu mỏng

Smart tivi LG 4K NanoCell 50 inch 50NANO75TPA là dòng tivi sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại với 3 cạnh viền màn hình siêu mỏng. Điều này góp phần làm tăng nên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo; đồng thời mang lại trải nghiệm xem tốt hơn với hình ảnh gần như tràn viền.

Tuy nhiên với kích thước khá nhỏ gọn nhưng vẫn rất nổi bật, chiếc smart tivi LG 50 inch này rất phù hợp với những không gian phòng có diện tích vừa. Không chỉ phù hợp cho phòng khách mà còn rất tiện nghi phòng ngủ của các gia đình.

2. Tivi LG 4K cho chất lượng hình ảnh siêu sắc nét đến từng chi tiết

Smart tivi LG 50NANO75TPA hiển thị hình ảnh sắc nét độ phân giải 4K
Smart tivi LG 50NANO75TPA hiển thị hình ảnh sắc nét độ phân giải 4K

Smart tivi LG 50NANO75TPA thuộc dòng tivi LG 4K có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao. Với 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh hiển thị có độ nét gấp 4 lần tivi full HD thông thường.

Bên cạnh đó, chiếc Smart tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO75TPA này còn mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực với màu đen sâu nhờ HDR10 Pro và HLG, giúp nâng cao chất lượng màu sắc, đem lại những khung hình chuẩn chỉnh và thực tế.

3. Công nghệ màn hình NanoCell hiển thị mọi màu sắc với độ trong vượt trội

Smart tivi LG 50NANO75TPA hiển thị mọi màu sắc với độ trong vượt trội nhờ công nghệ màn hình NanoCell
Smart tivi LG 50NANO75TPA hiển thị mọi màu sắc với độ trong vượt trội nhờ công nghệ màn hình NanoCell

NanoCell là công nghệ độc quyền của LG. Công nghệ này sử dụng hạt tinh thể có kích thước siêu nhỏ đường kính chỉ khoảng 1 nm (nanomet) giúp tinh chỉnh màu sắc và loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB cho màu sắc thêm phần chính xác và trong trẻo hơn. Đồng thời, NanoCell còn giúp tăng cường độ chi tiết đem đến cho bạn những khung hình đẹp nhất.

Vậy nên những nội dung khi hiển thị trên tivi LG NanoCell 50NANO75TPA không chỉ có chất lượng tốt với hình ảnh sắc nét mà còn rất sống động.

4. Tivi LG sử dụng Chip Quad Core 4K giúp nâng cấp mọi nội dung lên gần chuẩn 4K

Tivi LG 50NANO75TPA sử dụng Chip Quad Core 4K có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh từ chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K với công nghệ 4K AI Upscaling. Dù bất kể chất lượng nguồn vào HD, full HD, 2K đều thông qua 6 bước như: phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu hóa… các tín hiệu đầu vào giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những thước phim, nội dung hình ảnh với chất lượng tuyệt vời nhất.

5. Smart tivi LG 50NANO75TPA sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất
Smart tivi LG 50NANO75TPA được trang bị hệ điều hành WebOS Smart TV 6.0 thân thiện, tiện dụng

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện trực quan dễ dàng thao tác và sử dụng. Cùng với đó là kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng tích hợp sẵn như YouTube, Netflix, LG Content Store,… Chiếc tivi LG giá rẻ này sẽ đem lại trải nghiệm giải trí phong phú và đa dạng. Đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình.

6. Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt

Điều khiển tivi  LG 50NANO75TPA dễ dàng với Magic Remote và trí thông minh nhân tạo LG ThinQ
Điều khiển tivi LG 50NANO75TPA dễ dàng với Magic Remote và trí thông minh nhân tạo LG ThinQ

Tivi LG 50NANO75TPA được trang bị Magic Remote có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng mang lại sự tiện lợi khi bạn điều khiển chiếc tivi của mình.

Đặc biệt khi kết hợp với nền tảng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ được tích hợp sẵn, người dùng dễ dàng tận hưởng những tính năng tiện lợi từ công nghệ hỗ trợ giọng nói như: Google Assistant ( có hỗ trợ tiếng Việt ), Alexa Amazon,…

Việc tích hợp con lăn trên điều khiển khiến bạn dễ dàng di chuyển và bấm chọn các chức năng theo sở thích của mình.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75TPA. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook