0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 50 inch 50NANO86TPA có tốt không?

Ngày Đăng: 02:18 22/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 50 inch 50NANO86TPA có tốt không là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm về chiếc tivi nanocell 4K này. Vì vậy mà những đánh giá từ bài viết dưới đây có thể sẽ giúp bạn có được sự thông tin mà bạn cần.

Đánh giá chất lượng Smart Tivi LG 50NANO86TPA

Thiết kế Smart Tivi LG 50 inch 50NANO86TPA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO86TPA với thiết kế tối giản, kiểu dáng đẹp mắt mang đến sự mới mẻ cho không gian lắp đặt. Với sự kết hợp của thiết kế chân đế hình bán nguyệt vững chắc sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài và hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Tivi LG 50 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ sẽ phù hợp với những không gian vừa và phải như: phòng khách, phòng ngủ,…

Đặc biệt với chân đế có thể tháo rời; bạn có thể dễ dàng bố trí đặt kệ hoặc treo tường theo không gian mà bạn muốn.

Chất lượng hình ảnh

Smart tivi LG 50 inch với sự kết hợp của màn hình 4K cùng công nghệ NanoCell mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội. Vừa có độ sắc nét, vừa có màu sắc tuyệt đẹp.

Độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ NanoCell có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu; giúp hình ảnh hiển thị trên tivi có màu sắc chính xác. Từ đó, bạn có thể thưởng thức những hình ảnh có màu sắc tuyệt đẹp và chân thực hơn.

Đặc biệt tivi LG NanoCell này còn có khả năng nâng cấp nhờ bộ xử lý α7 Gen4 Processor 4K và AI Picture. Mọi nội dung có chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhất.

Chiếc tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ Cinema HDR. Với khả năng cân bằng hình ảnh và cho màu sắc chính xác. Kết hợp với các định dạng chuẩn HDR như: Dolby Vision IQ, HDR10, HLG; giúp hình ảnh trên chiếc tivi LG này càng trở nên sống động và cho bạn thưởng thức những thước phim chiếu rạp ngay tại nhà.

Chất lượng âm thanh

Mọi âm thanh trên chiếc tivi LG giá rẻ này đều được tự động tối ưu hóa và điều chỉnh phù hợp theo nội dung xem nhờ công nghệ AI Sound. Với tổng công suất loa 20W; các hiệu ứng âm thanh trong không gian nhà bạn thêm phần mạnh mẽ và sống động hơn.

Bên cạnh đó là chế độ lọc thoại Clear Voice III có thể loại bỏ các tạp âm gây nhiễu xung quanh và tự nhận diện giọng nói. Giúp bạn nghe rõ lời thoại và hòa mình vào cùng các nhân vật trong phim.

Những tính năng nổi bật của Smart Tivi LG 50 inch 50NANO86TPA

Smart tivi LG được trang bị Magic Remote có thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm, hệ thống trỏ chuột đặc trưng của LG; giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn. Đặc biệt remote có tích hợp micro có chức năng tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt vô cùng tiện lợi. Mọi thao tác tìm kiếm nội dung sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, chiếc Smart tivi LG này cho bạn tối ưu hóa trải nghiệm hơn khi được trang bị trí tuệ nhân tạo AI ThinQ nhận dạng giọng nói kết hợp với Magic Remote; giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,….

Ứng dụng LG TV Plus cho phép bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng mà không cần đến remote.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO86TPA có kiểu dáng sang trọng; được trang bị nhiều các tính năng thông minh và công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến.

Chiếc Smart tivi LG 50 inch này rất đáng được cân nhắc để lựa chọn mua cho gia đình bạn để trang bị cho phòng khách hay phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn.

Đây thực sự là thiết bị giải trí và trang trí cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook