0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm Nồi Cơm Điện Hitachi Cao Tần RZ-JHE18Y 1.8 Lít có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:23 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Dung tích và các tính năng hữu ích

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, chiếc Nồi Cơm Điện Cao Tần RZ-JHE18Y 1.8 Lít sẽ giúp cho không gian nhà bếp được tô điểm và trở nên hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển chiếc nồi cơm điện đa năng này vô cùng tiện lợi mà ít có sản phẩm nào có thể làm được.

2. Dung tích và các tính năng hữu ích

Với dung tích nồi cơm điện lên đến 1.8 lít sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái nấu cơm cho 4 đến 6 người.

Chiếc nồi cơm điện này còn giúp cho bạn có thể điều khiển dễ dàng thông qua một màn hình LCD lớn giúp cho bạn có thể dễ quan sát, Bạn có thể thao tác chỉnh các chức năng, chế độ nấu chính xác, nhanh gọn hơn để có một bữa ăn ngon nhất cho gia đình.

Cùng với đó với 13 chế độ nấu khác nhau và 40 chương trình nấu tự động giúp cho bạn có thể chế biến và nấu chín vô số những món ngon mà không tốn quá nhiều thời gian trong khâu chuẩn bị và chế biến.

Với chế độ nấu tự động này bạn hòan toàn có thể tự tin nấu vô số những món ăn ngon mà vẫn có thể làm những công việc khác mà không lo những món ăn đang làm bị cháy,

Hơn nữa với chế độ hẹn giờ giúp cho bạn có thể tùy chỉnh thời gian nấu chín đồ ăn một cách vô cùng linh hoạt với chiếc nồi cơm điện 1.8 Lít này.

Với nắp nồi có thể phủ chống dính giúp cho bạn có thể an toàn khi sử dụng và có thể dễ dàng vệ sinh nồi cơm điện. Với một tay cầm có thể cách nhiệt giúp cho bạn có thể lấy dễ dàng nồi ra khi cơm vẫn còn nóng mà không cần dùng một vật dụng nào khác.

Cùng với đó là chế độ nấu cao tần sẽ giúp cho chiếc nồi cơm điện tự động chỉnh chính xác nhiệt độ nấu giúp cơm và thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Ngoài ra với xửng hấp được tặng kèm khi mua hàng sẽ giúp cho bạn có thể làm bánh hoặc nấu xôi hay hấp rau củ quả vô cùng tiện lợi.

Hiện taị sản phẩm trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 5.750.000 ₫

Vậy là chúng tôi đã giúp cho bạn tìm hiểu chi tiết về chiếc Nồi Cơm Điện Hitachi Cao Tần RZ-JHE18Y 1.8 Lít này rồi. Bạn có thấy sản phẩm trên thực sự hấp dẫn? Hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua với mức giá rẻ nhất thị trường nhé.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Nồi Cơm Điện Hitachi Cao Tần RZ-JHE18Y 1.8 Lít trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán thuận tiện bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng khi mua
  • Bảo hành chính hãng sản phẩm trên lên đến 12 tháng
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook