0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sẽ khó khăn thế nào khi không có tủ lạnh Panasonic NR-BA189PAVN trong nhà bạn

Ngày Đăng: 11:57 29/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BA189PAVN mang đến nhiều công nghệ hiện đại mà người dùng nên biết. Cùng tìm hiểu chuyên sâu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA189PAVN được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa truyền thống. Cùng ngăn đá trên rộng rãi mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn, Tủ có màu sắc lạ mắt cùng chất liệu sơn tĩnh điện tạo lên vẻ sáng bóng hơn. Sở hữu các khay kệ làm từ kính chịu lực sẽ giúp bạn quan sát, lấy đồ dễ dàng hơn.

Sẽ khó khăn thế nào khi không có tủ lạnh Panasonic NR-BA189PAVN trong nhà bạn

Chiếc tủ này có dung tích nhỏ gọn chỉ 167 lít sẽ thích hợp với gia đình có ít thành viên. Và có không gian nhỏ, sẽ tiết kiệm được diện tích cho gia đình bạn.

Công nghệ cảm biến Econavi

Chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA189PAVN này có công nghệ cảm biến Econavi mới. Công nghệ này sẽ chuẩn đoán và nhận biết thói quen đóng mở tủ hàng ngày của bạn. Nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp cho tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Cũng hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Bảo vệ thực phẩm và thực uống luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên 167 lít được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Nhờ được thiết kế có các động cơ vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ giảm độ ồn xuống mức tối đa, giúp tiết kiệm điện năng hơn cho nhà bạn. Đồng thời, kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Bảo quản thực phẩm trong tình trạng tốt nhất, giữ được độ tươi mới nhất. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén tối đa.

Sẽ khó khăn thế nào khi không có tủ lạnh Panasonic NR-BA189PAVN trong nhà bạn

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean trên tủ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với chức năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Mang đến luồng không khí mới, thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mọi nỗi lo của người dùng sẽ được gạt bỏ hoàn toàn khi sở hữu chiếc tủ này.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BA189PAVN sử dụng công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic. Đó là công nghệ Panorama, với nhiệm vụ tạo ra các luồng khí lạnh trong tủ nhanh chóng. Lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Mọi đồ ăn, thức uống sẽ luôn được bảo quản và giữ nguyên độ tươi ngon nhất định. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho gia đình bạn.

Sẽ khó khăn thế nào khi không có tủ lạnh Panasonic NR-BA189PAVN trong nhà bạn

Vậy khi có chiếc tủ lạnh này trong nhà thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng. Không chỉ giúp người dùng bảo quản thực phẩm, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook