0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm nào nổi bật hơn giữa tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV và Panasonic NR-BV360GKVN

Ngày Đăng: 10:52 21/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV và Panasonic NR-BV360GKVN là mẫu sản phẩm chất lượng với thiết kế độc đáo. Chúng mang tới hiệu quả vượt trội, đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống. Vậy nếu so sánh thì sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn?

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV

Sở hữu gam màu xám ghi với nhiều điểm nhấn

Chiếc tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV có vẻ ngoài độc đáo với bề mặt phay xước. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám ghi khs mạnh mẽ, tạo sức hút cho căn phòng. Tủ có hai điểm nhấn lớn, đó là bảng cảm ứng mỏng chạy chính giữa ngăn mát. Cùng với khay lấy nước ngoài thiết kế lệch sang một bên khá độc đáo.

Sản phẩm nào nổi bật hơn giữa tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV và Panasonic NR-BV360GKVN

Có khay trữ rượu cùng nhiều ngăn linh hoạt

Với RL4364SBABS/SV bạn có thể an tâm bảo quản những chai rượu hay nước bằng thủy tinh. Tủ có khay chứa riệng được thiết kế ôm gọn, phù hợp với kích cỡ. Cùng với nhiều ngăn chứa đang dạng với độ bền cao, bạn có thể sắp xếp và thay đổi các vị trí. Tại cửa tủ cũng được chia thành nhiều ngăn linh hoạt, phù hợp với nhiều thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV có ngăn đông tiện lợi

Ngăn đông của tủ lạnh Samsung inverter RL4364SBABS/SV được thiết kế 4 tầng khá đặc biệt. Chúng tạo sự tách biệt với các hộp kín, hạn chế mùi luân chuyển giữa các ô. Đặc biệt hộp chứa đá có thể tháo rời, chịch chuyển tới nhiều vị trí. Đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt, bạn chỉ cần xoay nhẹ để lấy đá thưởng thức.

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN

Thiết kế đơn điệu mới mặt kính đen lịch lãm

So với model trên thì sản phẩm này có vẻ đơn giản hơn khi sở hữu mặt phẳng, ít họa tiết. Tủ sử dụng gam màu đem với mặt gương hiệu đại, phản chiếu và soi rọi rõ ràng. Đây cũng là một chiếc tủ có ngăn mát trên khá hiện đại, phần tay cần ngăn mát đặt tại hông, còn tay cầm ngăn đá ở mặt trước, được thiết kế âm với góc vát.

Sản phẩm nào nổi bật hơn giữa tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV và Panasonic NR-BV360GKVN

Tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả với Econavi

Đây là công nghệ tân tiến được ứng dụng trên tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN nhằm tối ưu điện năng và tạo được môi trường bảo quản lý tưởng. Cảm biến sẽ điều chỉnh công suất vận hành dựa trên điều kiện nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm hay số lần bạn mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic giúp bảo quản thực phẩm sống tốt

Những loại thực phẩm có nguồn gốc từ động, thực vật luôn chiếm phần lớn trong khẩu phần ăn. Cung cấp một lượn dinh dưỡng nhất định cho cơ thể. Chiếc tủ này với ngăn PrimeFresh+ sẽ hỗ trợ bảo quản thịt, cá, hải sản… tốt hơn. Bạn sẽ không cần rã đông khi chế biến và với chuẩn -3 độ sẽ làm đông bề mặt, ngăn được diệt khuẩn 99,99%.

Vậy ở hai sản phẩm này thì chiếc tủ lạnh nào sẽ nổi bật hơn?

Qua tìm hiểu thì ta có thể thấy được những điểm nổi bật có trong tủ lạnh Panasonic inverter và Samsung RL4364SBABS/SV. Nếu không so sánh về thương hiệu thì tủ lạnh Samsung NR-BV360GKVN có phần nổi bật hơn khá nhiều.

Sản phẩm nào nổi bật hơn giữa tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV và Panasonic NR-BV360GKVN

Ở RL4364SBABS/SV có thiết kế độc đáo hơn, hiện đại hơn, cùng với dung tích chứa lớn hơn khá nhiều với 458 lít. Về giá cả chúng không quá chênh lệch khi vào khoảng 14.5 triệu.

Ngược trở lại tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN có hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện tối ưu nhờ cảm biến. Tủ có dung tích nhỏ chỉ 322 lít và model này được sản xuất tại Việt Nam.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết sản phẩm nào sẽ nổi bật hơn giữa hai chiếc tủ lạnh trên. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm chúng mang lại để có được lựa chọn phù hợp nhất. Đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ, khả năng sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook