0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm cao cấp của LG – Điều hòa LG 9000 V10APFP

Ngày Đăng: 10:10 21/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc điều hòa LG 9000 V10APFP thuộc dòng sản phẩm cao cấp khi những giá trị, sự tiện ích mà model này mang tới khá cao. Để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Loại bỏ bụi siêu mịn độc hại PM0.1 hiệu quả đến 99.99%

Bụi siêu mịn PM0.1 (hay còn gọi là bụi nano PM0.1) vô cùng nguy hiểm và với những lớp bảo vệ đơn thuần sẽ khó có thể ngăn ngừa được. Tuy nhiên với điều hòa LG V10APFP thì có thể làm sạch tới 99.99% và đảm bảo một môi trường sống an toàn, lành mạnh, bảo vệ tốt hơn cho hệ hô hấp và sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm cao cấp của LG - Điều hòa LG 9000 V10APFP
Lọc bụi bẩn hiệu quả

Bụi mịn thường có kích thước siêu nhỏ chúng có thể vượt qua tất cả các hàng rào ngăn bụi của hệ hô hấp để đi vào bên trong cơ thể. Điều này có thể ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới hệ hô hấp, sức khỏe người dùng. Loại bụi này có thể tồn tại trong không khí dưới hạt dạng lỏng hoặc rắn. Vì thế việc loại bỏ chúng là vô cùng quan trọng nhưng không hề dễ dàng.

Điều hòa LG V10APFP kết nối wifi, điều khiển bằng điện thoại

Cho phép người dùng có thể kết nối wifi và bạn sẽ điều khiển được chiếc điều hòa LG inverter này ở bất kỳ đâu bằng Smartphone thông qua ứng dụng LG ThinQ. Như vậy bạn sẽ sử dụng thay một chiếc Remote đơn thuần, có thể khởi động trước khi về nhà để tận hưởng sự mát mẻ ngay tức khắc. Hoặc khi ra ngoài mà quên tắt mát thì tính năng này sẽ phát huy tốt lợi ích.

Sản phẩm cao cấp của LG - Điều hòa LG 9000 V10APFP
Kết nối Wifi thông minh

Màng lọc các tác nhân dị ứng, an toàn cho người dùng

Ngoài bụi bẩn ra thì vi khuẩn hay tác nhân dị ứng cũng ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe người dùng. Nhờ có tấm vi lọc bụi có bề mặt tích điện sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và các phần tử có khả năng gây ra các bệnh về đường hô hấp. Các loại khí thải nhà máy, các mùi ôi nhiễm, khói bụi khi đi qua màng lọc sẽ được bắt giữ là loại bỏ triệt để.

Điều hòa LG V10APFP với chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool

Khi cần tới sự mát mẻ ngay tức khắc mà không muốn chờ đợi lâu thì bạn hãy kích hoạt chế độ Jet Cool. Lúc này thì điều hòa LG giá rẻ V10APFP sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống thấp tới 5 độ C hoạt động trong 3 phút. Như vậy bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy sự mát lạnh và chế độ này phù hợp sử dụng khi mới bật máy.

Sản phẩm cao cấp của LG - Điều hòa LG 9000 V10APFP
Làm lạnh nhanh

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện nhờ công nghệ Dual inverter

Bạn sẽ có được những phút giây thư thái, yên tĩnh hơn bên cạnh những người thân và gia đình nhờ có công nghệ Inverter. Máy nén vận hành êm và không gây ra tiếng ồn với tần số thấp, đồng thời sẽ tiết kiệm hiệu quả tới 70% giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Lớp phủ Gold Fin chống gỉ sét, ăn mòn mang tới độ bền cao

Dàn tản nhiệt là một thiết bị quan trọng nhưng chúng thường đặt ngoài trờ và ít được bảo vệ vì thế hàng ngày phải chịu nhiều tác động. Để bảo vệ dàn máy của mình, điều hòa LG 9000 V10APFP đã được các chuyên gia nghiên cứu và phủ Lớp phủ Gold Fin độc quyền giúp chống gỉ sét, chống ăn mòn do các tác nhân bên ngoài như không khí, nước, hơi mặn.

Sản phẩm cao cấp của LG - Điều hòa LG 9000 V10APFP
Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ

Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm này còn có tính năng hẹn giờ, chế độ gió dễ chịu, tự chuẩn đoán lỗi, chế độ vận hành khi ngủ…. Bên cạnh đó thì điều hòa LG 1 chiều V10APFP còn sở hữu dàn lạnh gọn gàng, đẹp mắt và có màn hình hiển nhiệt nhiệt cực kỳ ấn tượng giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook