0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Samsung ra mắt máy giặt thông minh thiết kế siêu dị tại CES 2017

Ngày Đăng: 02:42 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế sinh đôi lên ngôi

Nếu như năm ngoái, LG đã ra mắt chiếc máy giặt với 2 lồng giặt đôi thì tại CES 2017 năm nay, bộ đôi máy giặt máy sấy FlexWash & FlexDry chính là lời đáp trả mạnh mẽ từ Samsung đến đối thủ đồng hương của mình.

Thiết kế sinh đôi lên ngôi

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến máy giặt với 2 lồng giặt đôi từ LG. Hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc trong năm ngoái đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan tại sự kiện CES 2017 nhờ thiết kế máy giặt giá rẻ cho phép tích hợp 2 lồng giặt riêng biệt được tích hợp trên cùng 1 thiết bị. Giúp người dùng có thể giặt riêng nhiều loại quần áo khác nhau chỉ trong một lần.

Samsung ra mắt máy giặt thông minh thiết kế siêu dị tại CES 2017Máy giặt đôi của LG

Nếu bạn còn chưa biết đến mẫu máy giặt này của LG thì có thể tham khảo bài viết dưới đây:

Có lẽ đó chính là lý do mà 1 năm sau, tại sự kiện CES 2017 năm nay, đối thủ truyền kiếp đồng hương của LG là Samsung đã tung ra mẫu máy giặt tương tự với thiết kế không kém tinh tế, sang trọng và đủ tạo ra sự khác biệt trong mắt người dùng. Đặc biệt hơn, Samsung lại tung hẳn ra 1 bộ đôi máy giặt và mặt sấy.

Samsung gọi bộ đôi thiết bị mới của mình là máy giặt sấy FlexWash & FlexDry. Thực chất, đây là 2 cỗ máy riêng biệt với 2 lồng chứa quần áo riêng biệt trên mỗi máy.

Samsung ra mắt máy giặt thông minh thiết kế siêu dị tại CES 2017Bộ đôi máy giặt sấy FlexWash & FlexDry từ Samsung

FlexWash là máy giặt giá rẻ  với 1 lồng giặt ngang lớn ở dưới và một lồng giặt đứng nhỏ, bố trí ở phía trên. Thiết kế này ngược lại với LG (lồng giặt nhỏ ở dưới và lồng giặt lớn ở trên). Ý nghĩa của thiết kế này trên 2 hãng đều giống nhau, đó là giúp người dùng có thể giặt riêng các loại quần áo chỉ trong một lần giặt. Đặc biệt là những gia đình đang có em bé có nhu cầu giặt riêng quần áo của bé với người lớn.

FlexDry là chiếc máy sấy với thiết kế tương tự như FlexWash, khác biệt duy nhất là chức năng của nó là sấy quần áo chứ không phải giặt.

Rõ ràng, đây là 2 chiếc máy giặt và máy sấy riêng biệt. Lý do Samsung gộp chung lại thành máy giặt sấy FlexWash & FlexDry có thể là hãng muốn khuyến khích người dùng mua luôn một lần cả 2 máy để tương thích. Hiện chưa rõ hãng có cho phép người dùng chỉ mua 1 trong 2 máy (giặt hoặc sấy) không, nhưng chắc chắn nếu mua chung cả 2 máy 1 lần sẽ có giá tốt hơn rất nhiều.

Dù ra đời sau nhưng Samsung đã biết cách để làm mới thiết bị của mình, thứ nhất là kiểu bố trí lồng giặt nhỏ ở trên và lồng giặt lớn ở dưới. Việc này giúp người dùng thuận tiện bỏ quần áo vào luôn ở lồng giặt nhỏ mà không phải cúi xuống kéo lồng giặt ra như của LG.

Việc đặt lồng giặt lớn ở dưới sẽ giúp máy cân bằng tốt hơn trong khi vận hành.

Hai lồng giặt này (trên cả 2 mẫu FlexWash & FlexDry) được thiết kế theo kiểu nguyên khối thay vì ghép từ 2 máy giặt vào thành 1 như của LG. Giúp máy chắc chắn và cũng dễ vận chuyển hơn.

Về công nghệ, Samsung trang bị trên bộ đôi thiết bị mới của mình khá nhiều công nghệ giặt mới như: Công nghệ sấy MultiSteam giúp khử trùng, giảm mùi hôi và nếp nhăn trên quần áo. Bộ 3 công nghệ giặt SuperSpeed (giảm thời gian giặt xuống còn 30 phút), PowerFoam (tự pha trộn bột giặt, nước và không khí theo tỷ lệ hợp lý) và Vibration Reduction (giảm độ rung, và tiếng ồn xuống mức thấp nhất).

Samsung ra mắt máy giặt thông minh thiết kế siêu dị tại CES 2017

Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển bộ đôi máy giặt sấy này thông qua điện thoại thông mình (Androis và iOS), rất phù hợp với những người bận rộn và ít thời gian ở nhà.

Samsung ra mắt máy giặt thông minh thiết kế siêu dị tại CES 2017

LG đã chính thức phân phối dòng thiết bị máy giặt đôi giá rẻ này tại Việt Nam nên chắc chắn Samsung cũng sẽ không bỏ qua thị phần này. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin Samsung sẽ bán ra thiết bị này tại Việt Nam khi nào.

Điện lạnh Thiên Phú sẽ tiếp tục thông tin đến các bạn ngay khi có thông tin mới nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận ngay dưới đây để được giải đáp nhé!

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook