0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm lò nướng Sanaky VH-129N2D nướng bánh mềm mịn

Ngày Đăng: 11:13 05/05/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Sanaky VH-129N2D không chỉ là một công cụ nấu ăn mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo ra những món ăn ngon, đa dạng và hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết về lò nướng Sanaky VH-129N2D qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan lò nướng Sanaky 120 lít VH-129N2D

Sắm lò nướng Sanaky VH-129N2D nướng bánh mềm mịn

Với lò nướng Sanaky, bạn có thể dễ dàng tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, mềm mịn như ý nhờ khả năng giữ nhiệt tốt, giúp bánh chín đều từ trong ra ngoài, không bị khô hay cháy. Cùng chức năng hẹn giờ, bạn có thể cài đặt thời gian nướng phù hợp với từng loại bánh, đảm bảo bánh luôn chín hoàn hảo.

Lò được trang bị 4 thanh nhiệt với các chức năng hiện đại như nướng trên, dưới, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp kết hợp cửa kính 2 lớp giúp giảm thiểu được điện năng hao tổn ra ngoài không khí và tiết kiệm điện.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Lò nướng Sanaky 120 lít VH-129N2D dung tích 120 lít (màu vàng) có thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình có nhiều người, quán ăn hay nhà hàng. Với dung tích 120 lít VH 129N2D có thể nướng gà nguyên con, nướng bánh, thịt bò, heo….. Đây là lò nướng điện đầu tiên sử dụng cửa kính cường lực 2 lớp màu đen có khả năng giữ nhiệt tốt và bền.

Lò nướng có cửa kính 2 lớp

Với thiết kế cửa kính 2 lớp chịu nhiệt, có độ bền cao giúp tiết kiệm điện năng và giữ nhiệt tốt, trong quá trình sử dụng có thể quan sát thức ăn đang nướng bên trong lò, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sắm lò nướng Sanaky VH-129N2D nướng bánh mềm mịn

Có thể chọn các mức nhiệt độ tùy ý

Nhiệt độ của lò nướng Sanaky giá rẻ VH 129N2D 120 lít từ 100°C – 230°C, người dùng có thể chọn các mức nhiệt 100°C, 140°C, 190°C và 230°C. sao cho phù hợp với nhu cầu và phù hợp với các loại thực phẩm cần nướng, quay bên trong lò.

Chế độ nướng đa dạng linh hoạt

Quạt đảo nhiệt giúp nhiệt độ trong lò được tản đều, giúp nướng đều trên các bề mặt của thực phẩm mà không cần phải thường xuyên dừng lò để lật (trở) thực phẩm.

  • Nướng trên – dưới cùng quạt đảo nhiệt: Chế độ nướng này giúp phân phối nhiệt đều trên và dưới thức ăn, giúp bánh của bạn nướng chín đều từ mọi phía, từ bên trong ra ngoài.
  • Nướng trên cùng quạt đảo nhiệt: Sử dụng chế độ này để nướng các món trên giúp thực phẩm trở nên vàng ươm, giòn tan mà không cần quan tâm đến việc quay thức ăn.
  • Nướng trên dưới không quạt đảo nhiệt: Chế độ này phù hợp cho việc nướng những loại thực phẩm cần độ ẩm hoặc nước dư, giữ cho thực phẩm mềm mịn từ bên trong.
  • Nướng xoay cùng thanh nhiệt trên: Đối với các món thịt hoặc gia cầm, chế độ này giúp thực phẩm chín đều mà không cần phải quay tay.
  • Nướng trên dưới cùng quạt đảo nhiệt và xoay: Sự kết hợp giữa nướng trên dưới và chức năng quay giúp thực phẩm nướng đều mà không cần phải bận tâm về việc quay xôi xéo.

Chức năng quay cho thực phẩm chín nhanh và đều.

Lò nướng giá rẻ VH129N2D được trang bị thêm tính năng quay đáp ứng thêm nhiều nhu cầu nấu nướng cho gia đình bạn thêm nhiều sự lựa chọn món ăn, thể hiện sự vượt trội về công năng sử dụng của chiếc lò.

Chức năng hẹn giờ có chuông báo

Chức năng nướng hẹn giờ: Chọn chế độ nướng hẹn giờ bằng cách xoay núm về các khoảng thời gian mà bạn muốn, có 6 mốc thời gian là 10′, 20′, 30′, 40′, 50′ và 60′.

Sắm lò nướng Sanaky VH-129N2D nướng bánh mềm mịn

Khay hứng mỡ thuận tiện do việc vệ sinh lò nướng

Có khay nướng và vỉ nướng kèm theo tạo sự đa dạng cho việc chế biến nhiều món ăn. Lò nướng được thiết kế với khay hứng mỡ tiện lợi, giúp thu gọn mỡ dư thừa và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Với những tính năng thông minh và đa dạng như vậy, Lò Nướng Sanaky VH-129N2D sẽ là người bạn đồng hành đắc lực của bạn trong việc nấu nướng mỗi ngày. Tạo ra những chiếc bánh mềm mịn và các món ăn ngon hấp dẫn với chiếc lò nướng này ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook