0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm điều hòa LG Inverter V10ENW1 giá rẻ trước khi hè về

Ngày Đăng: 13:07 07/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V10ENW1 là một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Các chức năng, công nghệ của sản phẩm cũng được đánh giá cao trong quá trình hoạt động. Liệu điều hòa LG Inverter V10ENW1, có đáng để lựa chọn trong mùa hè này không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình nhé.

Đều hòa LG Inverter V10ENW1 giá thành phải chăng

Điều hòa LG Inverter V10ENW1 là một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu LG có giá bán chỉ khoảng 6.950.000₫, với mức giá tâm trung này cũng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam. Lựa chọn LG Inverter V10ENW1 còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, với mức giá 6.950.000₫, liệu có đáp ứng tốt nhu cầu như mong đợi? cùng tìm hiểu sâu hơn dưới bài phân tích này nhé.

Sắm điều hòa LG Inverter V10ENW1 giá rẻ trước khi hè về

Kiểu dáng, mẫu mã của điều hòa LG V10ENW1

Mỗi sản phẩm, thiết bị khi được lựa chọn đều đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Và chiếc điều hòa LG 1 chiều V10ENW1 cũng vậy, không chỉ có kiểu dáng vô cùng hiện đại, điểm nhấn là chiếc đèn led hiểm thị rõ ràng nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh khi nhiệt độ quá thấp hoặc cao.

Sắm điều hòa LG Inverter V10ENW1 giá rẻ trước khi hè về

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn được phủ lớp sơn màu trắng trang nhã kết hợp với những đường nét tinh tế mang đến cho người dùng một sản phẩm giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Việc lựa chọn điều hòa LG giá rẻ V10ENW1 cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 là rất phù hợp bởi chiếc điều hòa này chỉ có công suất 9000Btu.

Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng

Nhu cầu của người tiêu dùng khi sử dụng điều hòa đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh chóng. Thì ở chiếc điều hòa LG 9000 V10ENW1 này cũng có thể làm được, nhờ ứng dụng máy nén kép inverter liên tục điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn. Hơn thế nữa, máy nén kép Dual Inverter Compressor™ với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm được nhiều hơn so với máy nén thông thường.

Sắm điều hòa LG Inverter V10ENW1 giá rẻ trước khi hè về

Đặc biệt, công nghệ Dual invverter có trên điều hòa LG 9000 V10ENW1 với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp làm mát nhanh hơn. Đây cũng là ưu điểm quan trọng, mà được rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước quan tâm lựa chọn.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng với tấm lọc 3M, cùng những chức năng tiện ích khác

Yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người đó là vi khuẩn có trong không khí. Vì thể mà nhiều người tiêu dùng lựa chọn điều hòa không chỉ có tính năng lọc khí để bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn, trước những căn bệnh Virut nguy hiểm.

Hiểu được điều này LG đã ứng dụng cho chiếc điều hòa LG Inverter V10ENW1 tấm vi lọc bụi giúp bắt giữ các hạt bụi có kích thước trên 10μm cũng như các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Sắm điều hòa LG Inverter V10ENW1 giá rẻ trước khi hè về

Ngoài khả năng diệt vi khuẩn, chiếc điều hòa LG giá rẻ V10ENW1 này còn được tích hợp chế độ hướng gió dễ chịu, tự động làm sạch, chế độ vận hành khi ngủ, hẹn giờ tắt/bật… để giúp trải nghiệm người dùng được thoải mái và sảng khoái nhất.

Qua bài viết này, đã nêu rõ các chức năng, công nghệ cần thiết của một sản phẩm chất lượng. Hi vọng, sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất, tận tình nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook