0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:04 12/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL sở hữu lượng khách hàng lớn trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu thêm về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên đơn giản

Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-SL không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng màu sắc đơn giản tạo lên vẻ đẹp trang nhã cho không gian nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực tạo sự bền bỉ. Cùng hệ thống đèn led chiếu sang, giúp dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Review về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL bán chạy nhất hiện nay

Tủ có dung tích 165 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát phía dưới rộng lớn giúp bạn dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài.

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X196E-SL này được trang bị công nghệ J-Tech Inverter hiện đại. Với hệ thống động cơ máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ giúp giảm độ ồn tối đa. Nhiệt độ trong tủ sẽ được kiểm soát và duy trì ổn định giúp tiết kiệm điện hơn. Thực phẩm trong tủ luôn được làm lạnh đồng đều và bảo quản trong tình trạng tốt nhất. Mang lại sự yên tâm và hiệu quả cao cho người dùng.

Review về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL bán chạy nhất hiện nay

Ngoài ra, chiếc tủ này còn được tích hợp 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giữ được độ ẩm cao bảo vệ an toàn cho thực phẩm. Giúp hạn chế tình trạng biến dạng, hư hỏng và bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ có nhiệm vụ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Có chức năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho tủ lạnh. Luồng không khí trong tủ sẽ trở lên sạch sẽ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon hơn. Gạt bỏ được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Mang đến sự thích thú khi mỗi lần mở tủ, giúp thực phẩm giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tiện lợi với tính năng làm đá cực nhanh trong 1 giờ

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên này ngoài những công nghệ mới ra, còn có khả năng làm đá cực nhanh. Đây là bước cải tiến mới trong ngành công nghệ sản xuất tủ lạnh. Chỉ với 1 giờ đồng hồ bạn sẽ có ngay những viên đá mát lạnh phục vụ bạn trong ngày hè oi bức. Tính năng này sẽ làm đá nhanh gấp 2 lần so với những dòng tủ lạnh thông thường khác. Tạo sự thích thú, mưới mẻ cho abjn khi sử dụng.

Review về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X196E-SL bán chạy nhất hiện nay

Khay chứa làm từ kính chịu lực an toàn, bền bỉ

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh giá rẻ này còn được thiết kế các khay kệ làm từ kính chịu lực. Có khả năng chịu được trọng lượng lớn, sẽ giúp bạn để đồ thoải mái hơn. Gạt bỏ nỗi lo khay kệ bị nứt, vỡ tạo sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng. Đặc biệt, trong tủ còn có núm tròn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng thức ăn trong tủ. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Trên đây là những tính năng có trên chiếc tủ lạnh Sharp này, cũng là lý do bán chạy nhất hiện nay của nó. Hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng phù hợp với nhu cầu của các gia đình hiện nay. Đây xứng đáng là sản phẩm mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook