0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review tổng quan ưu nhược điểm điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV

Ngày Đăng: 14:36 30/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV được ra mắt vào đầu năm 2022 nhận được khá nhiều sự quan tâm của các khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa treo tường. Vậy hãy xem ngay phần Review tổng quan về ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này ngay dưới đây để nhận biết rõ hơn về chất lượng của chiếc điều hòa này nhé!

1.Review ưu điểm của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35WAVMV

Review tổng quan ưu nhược điểm điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV được xem là một dòng sản phẩm điều hòa cao cấp, hiện đại mang thương hiệu của Nhật Bản. Chiếc điều hòa này sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật có thể kể đến như là:

  • Làm mát siêu nhanh, luồng gió dễ chịu: Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35WAVMV có thể mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho bạn cảm nhận mà không phải chờ đợi lâu nhờ chế độ Powerful. Cùng với hiệu ứng luồng gió thổi Coanda bạn sẽ có được sự dễ chịu, không khí mát mẻ mà không bị lạnh buốt vì hướng gió đã được đẩy lên phía trên trần cao.
  • Tiết kiệm điện năng: Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter cùng chế độ Econo sẽ giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp, tiêu thụ điện năng ít hơn.
  • Tinh lọc không khí trong lành: Trên dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV được trang bị với phin lọc Enzyme Blue và PM2.5. Sự kết hợp này sẽ giúp loại bỏ đến 90% mùi hôi, vi khuẩn và ức chế cà virus có trong không khí. Đồng thời còn loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, ngay cả các hạt bụi mịn như PM2.5 cũng có thể loại bỏ sạch sẽ đến 99%.
  • Vận hành bền bỉ, êm ái: Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35WAVMV còn sở hữu ưu điểm khiến nhiều người thích thú là khả năng vận hành vô cùng êm ái. Động cơ Inverter có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp cực đại ngay sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Nhờ đó mà độ ồn của máy cũng được giảm xuống mức đáng kể, giúp cho không gian làm lạnh được trở lên yên tĩnh, thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn.
  • Độ bền cao: Chắc chắn rồi, một chiếc điều hòa cao cấp như Daikin FTKB35WAVMV thì không thể không nhắc đến độ bền bỉ cao của sản phẩm này. Cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic cùng lớp chống thấm nước giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối. Bên ngoài bảng mạch điện còn được trang bị thêm cả hộp bảo vệ chống sự xâm nhập của thằn lằn và các côn trùng.
  • Gas R32 tiên tiến nhất: Chiếc điều hòa Daikin này được sử dụng gas R32 thế hệ mới mang đến hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas R22 và R410a cũ trước đây. Không chỉ vậy, loại gas mới này còn giúp giảm thiểu tối đa năng lượng tiêu thụ so với các loại gas cũ. Giảm thiểu đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài, không gây làm nóng lên toàn cầu,…

2.Review nhược điểm của điều hòa Daikin Inverter 12000btu FTKB35WAVMV

Review tổng quan ưu nhược điểm điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV

Nhược điểm đầu tiên phải kể đến của máy lạnh Daikin FTKB35WAVMV chính là có mức giá bán tương đối cao. So với các loại máy cùng công suất của những hãng khác thì chiếc điều hòa này cao hơn tới 2 – 3 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá là 10.650.000₫.

Nhược điểm thứ hai của chiếc điều hòa này là mức chi phí sửa chữa sẽ khá là cao. Vì linh kiện đều là cao cấp nên các linh kiện sẽ đều có giá thành cao hơn, đồng thời việc sửa chữa cũng khá là khó khăn vì phải những người thợ có tay nghề cao mới có thể khắc phục được bởi cấu tạo của máy lạnh Daikin khá là phức tạp.

3.Có nên mua điều hòa Daikin 12000btu Inverter FTKB35WAVMV hay không?

Review tổng quan ưu nhược điểm điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV

Có thể thấy, mặc dù là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp nhưng chiếc điều hòa này lại sở hữu nhiều các ưu điểm vượt trội như là: Tiết kiệm điện năng, làm mát nhanh, thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe, vận hành êm ái, độ bền cao,…

Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai có điều kiện tài chính tốt, muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng để sử dụng. Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ hơn thì có thể tham khảo sang hãng Casper, Midea hoặc Gree,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook