0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 15:44 15/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Việc chọn nồi cơm điện tốt, chất lượng cũng là điều quan trọng nhưng không phải ai cũng biết. Vậy nên hôm nay, chúng tôi sẽ review tới bạn chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít sản phẩm chất lượng đáng tiền cho bạn tham khảo

1.Nồi cơm điện tử là gì?

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện tử ngày nay đã không còn xa lạ với người dùng. Các sản phẩm đã dần thay thế các loại nồi cơm điện cơ thông thường. Không chỉ có thiết kế hiện đại ấn tượng mà còn được tích hợp nhiều tính năng nấu đa dạng cho người dùng thoải mái nấu nướng món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian công sức. Để hiểu chi tiết hơn về nồi cơm điện tử hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

2.Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có gì nổi bật?

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Thiết kế hiện đại: Chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít có thiết kế hiện đại và không kém phần bắt mắt với gam màu đỏ phối trắng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu.

Dung tích 1.8 lít: Thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Công suất lớn nấu cơm ngon hiệu quả: Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S vận hành với công suất lớn tới 1150w giúp nấu cơm nhanh hcóng, cơm chín đều từ mọi mặt nhưng vẫn giữu nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Đa dạng chức năng nấu nướng: Bên cạnh đó, nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CRP-PK1000S trang bị nhiều chức năng nấu đa dạng như: nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,nấu cháo dinh dưỡng, hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm giúp cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng: Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi. Công nghệ lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng.Hạn chế tình trạng dính cơm vào thành nồi hay cháy khét cơm ở đáy nồi.An toàn và dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều.Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp giữ nhiệt lâu: Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.Đồng thời cơm trong nồi cũng đc ủ ấm lâu hơn,sẵn sàng phục vụ bạn nữa bữa cơm nóng hổi.

Làm sạch tự động: Không thể không kể đến tính năng tự động làm sạch của chiếc nồi CRP-PK1000S này. Nồi sẽ được làm sạch bằng hơi nước tự động. Dùng áp suất cao để làm sạch vi khuẩn không nhìn được thấy bằng mắt thường bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho những lần tiếp theo.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại: Việc sử dụng nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CRP-PK1000S trở nên dễ dàng hơn nhờ bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ các chức năng,chế độ hiển thị rõ ràng sắc nét qua màn hình Led cho bạn dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.Thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng của các phần cảm ứng cũng là 1 điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm cao cấp này của Cuckoo.

3.Cách vệ sinh nồi cơm điện tử hiệu quả an toàn

Review nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít cho người dùng tham khảo

Việc vệ sinh nồi cơm điện tử cũng khá quan trọng trong việc duy trì hoạt động cũng như độ bền của nồi.

Bước 1: Đảm bảo đã rút phích cắm ra khỏi ổ điện và nồi cơm đã nguội hẳn.

Bước 2: Mở nắp nồi nhẹ nhàng và sử dụng khăn mềm thấm nước ấm để lau sạch phần nước bên trong nồi để loại bỏ cặn bẩn và mùi ô thiu của thức ăn đã nấu.

Bước 3: Ngâm nồi con, xửng hấp vào nước ấm.

Bước 4: Dùng giẻ rửa bát và rửa lại nồi và xửng hấp.

Bước 5: Sử dụng khăn khô để lau sạch phần lòng nồi đã rửa.

Bước 6: Sử dụng khăn khô hoặc chổi con cầm tay phủi hết bụi hay gạo thừa rơi vào trong lòng nồi.

Bước 7: Đặt lòng nồi lại vào trong nồi và đậy nắp lại.

Bước 8: Sử dụng vải mềm ( tránh sử dụng cọ xoong bằng kim loại gây xước làm mất thẩm mĩ của nồi.)

Bước 9: Tháo van thoát nước ra bằng cách dùng 2 tay xoay van theo chiều ngược nhau.

LƯU Ý:

Không sử dụng thìa đũa bằng kim loại, miếng cọ xoong sẽ gây trầy xước tới lớp chống dính của nồi.

Luôn rút dây nguồn trước khi vệ sinh nồi cơm điện để đảm bảo an toàn.

Chỉ nên vệ sinh nồi sau khi nồi đã nguội hoàn toàn.

Không được vệ sinh nồi cơm điện trực tiếp bằng vòi nước.

Tuyệt đối không cho thân nồi, mâm nhiệt bên trong nồi bị dính nước.

Không nên thay đổi linh kiện của nồi trong quá trình tháo lắp vệ sinh.

Trên đây là bài review chi tiết về chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít cho người dùng tham khảo. Sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng bắt mắt mà còn được trang bị những tính năng cực hiện đại tiện lợi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình nấu những bữa ăn ngon chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook