0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Faster chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 13:39 08/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thương hiệu máy hút mùi đang được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là máy hút mùi Faster. Vậy thực tế chất lượng của dòng máy hút mùi này có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi giải đáp qua bài review này nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Faster

Máy hút mùi Faster của nước nào là câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Faster là thương hiệu cao cấp đến từ Italy với các sản phẩm máy hút mùi được lắp ráp tại nước thứ 3. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật của Châu Âu với độ bền cao.

Vì có nhà máy lắp ráp tại Châu Á nên máy hút mùi thương hiệu Faster có chất lượng Châu Âu nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng và được nhiều gia đình ưa chuộng.

Review máy hút mùi Faster chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Thiết kế máy hút mùi Faster

Dòng sản phẩm này có nhiều loại máy khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại đều có thiết kế đặc trưng, điểm chung là đều đẹp mắt và theo phong cách hiện đại. Dưới đây là một số loại phổ biến:

2.1. Máy hút mùi Faster cổ điển

Loại máy này có thiết kế đơn giản nhất gồm 2 động cơ hút dạng đồng trục gắn vào một thân máy làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện hoặc inox tùy model. Các model sản phẩm khác nhau cũng sẽ có thiết kế lưới lọc mỡ khác nhau như 1 khay lưới lớn 1 lớp hay 2 khay lưới nhôm 3-5 lớp.

2.2. Máy hút mùi âm tủ 

Loại máy này thường có thiết kế hình chữ nhật với phần toa máy sẽ được giấu kín trong tủ bếp khi lắp đặt. Đây là một trong những loại máy được yêu thích nhất bởi lắp đặt vô cùng gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao. Máy sẽ có 2 động cơ đồng trục gắn trên một thân máy hình chữ nhật với đường thoát khí nằm phía trên. Phần gom khí thải có thể mở rộng bằng cách kéo ra khi sử dụng và đóng lại khi không cần.

Review máy hút mùi Faster chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu?

2.3. Máy hút mùi Faster kính cong, kính thẳng và kính vát

Đây là loại máy có thiết kế dạng ống khói bắt buộc phải có đường ống thoát khí ra ngoài môi trường. Loại máy này sẽ được gắn tường, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian bếp.

3. Công suất và tính năng

Máy hút mùi nhà bếp Faster sử dụng động cơ tuabin kép mạnh mẽ với khả năng hút khử mùi tốt đồng thời giảm được tiếng ồn. Máy có hệ thống cảm biến nhận diện độ bẩn của khói và tự động tăng giảm tốc độ quạt hút. Bên cạnh đó bộ phận cảm biến cũng sẽ nhận diện độ bẩn của lớp màng lọc để phát thông báo cần vệ sinh hay bộ phận tắt trễ sau khi nấu xong máy vẫn tiếp tục hút, loại bỏ hết mùi còn lại trong không khí.

4. Độ ồn của máy hút mùi nhà bếp Faster

Một trong những ưu điểm khiến dòng sản phẩm này được ưa chuộng nữa là hoạt động cực êm với độ ồn chỉ dao động trong khoảng 45-65dB. Máy hoàn toàn không phát ra tiếng quá lớn khi sử dụng và không gây khó chịu cho người dùng. Điều này cũng một phần là nhờ động cơ 2 tuabin kép đã nói ở trên.

Review máy hút mùi Faster chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu?

5. Máy hút mùi Faster giá bao nhiêu?

Sau khi đọc review về chất lượng của sản phẩm này thì giá cả chắc chắn là điều mà nhiều người tò mò nhất. Máy hút mùi Faster có đa dạng mẫu mã với giá bán khác nhau, từ bình dân đến cao cấp đều có và dao động từ 3-30 triệu tùy model với công suất và tính năng đi kèm. Model nào càng cao cấp thì giá càng cao.

Bật mí cho bạn một địa chỉ mua máy Faster chính hãng 100% với mức giá tại kho rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường đó là Điện máy Thiên Phú tại miền Bắc. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí và mua hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook