0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Electrolux EFT7041W bếp nhỏ nên tham khảo

Ngày Đăng: 11:09 09/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thị trường máy hút mùi hiện nay rất đa dạng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian bếp. Đối với những căn bếp nhỏ hay không gian khiêm tốn có thể tham khảo máy hút mùi Electrolux EFT7041W với kích thước và công suất vừa phải. Cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về sản phẩm này trong bài viết nhé.

1. Máy hút mùi Electrolux EFT7041W nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ

Electrolux là cái tên khá phổ biến khi nhắc đến thiết bị bếp cao cấp xuất xứ từ Thụy Điển. Nhưng một điều đặc biệt là các sản phẩm của hãng được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó máy hút mùi Electrolux EFT7041W sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Máy ra đời từ dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế, chất liệu, linh kiện và công năng đạt chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó mỗi sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

2. Thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng hiện đại

Model Electrolux EFT7041W thuộc dòng máy hút mùi âm tủ với thiết kế dạng mỏng, kích thước chiều ngang khoảng 70cm nhỏ gọn. Kiểu lắp đặt chìm vào tủ bếp cộng thêm kích thước nhỏ gọn này sẽ giúp căn bếp nhà bạn gọn gàng, không bị chiếm nhiều diện tích và đặc biệt thích hợp với bếp nhỏ.

thiết kế máy hút mùi bếp Electrolux EFT7041W nhỏ gọn

Tông màu chủ đạo của máy hút mùi Electrolux 70cm là màu trắng tinh tế và hiện đại. Đây cùng là màu có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với các kiểu nội thất. Màu trắng của thiết bị cộng thêm đèn Led chiếu sáng sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.

3. Sử dụng đơn giản bằng điều khiển nút gạt

Một điểm khiến nhiều người yêu thích chiếc máy hút mùi bếp Electrolux EFT7041W này là hệ thống điều khiển được thiết kế trực quan, đơn giản và dễ sử dụng cho cả người không am hiểu về công nghệ lẫn người lớn tuổi. Bảng điều khiển dạng gạt nằm ngay phía trước với các mức độ hút được chia sẵn bên phải, bật/tắt đèn ở bên trái và nút nguồn nằm ở chính giữa.

máy hút mùi bếp Electrolux EFT7041W dễ sử dụng

Khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nút nguồn để mở máy rồi dùng cần gạt điều chỉnh tốc độ hút trong tổng cộng 3 tốc độ là được. Trong đó tốc độ lớn nhất có công suất đạt 365m3/h. Ngoài ra máy có tổng cộng 2 chế độ là hút xả trực tiếp ra ngoài hoặc tuần hoàn khép kín. Dù sử dụng chế độ nào cũng mang lại hiệu quả hút khử mùi tốt, loại bỏ nhanh chóng khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng.

4. Lưới lọc máy hút mùi Electrolux EFT7041W dày dặn

Lưới lọc là bộ phận rất quan trọng trong các thiết bị máy hút mùi nhà bếp. Với máy hút mùi Electrolux âm tủ, lưới lọc dưới đáy được làm dày dặn bằng nhiều lớp hợp kim nhôm. Nhờ vậy máy lọc dầu mỡ hiệu quả từ hơi thức ăn bay lên đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong, nâng cao tuổi thọ cho động cơ và thiết bị.

Lưới lọc máy hút mùi Electrolux EFT7041W dày dặn

5. Đèn chiếu sáng Halogen tiết kiệm điện

Như đã nhắc đến ở trên, hệ thống điều khiển của Electrolux EFT7041W ngoài cần gạt tốc độ hút thì còn có cần gạt tắt/bật đèn chiếu sáng. Loại đèn sử dụng là đèn Halogen tiết kiệm điện và tuổi thọ cao. Đèn chiếu sáng khu vực nấu giúp bạn quan sát thực phẩm một cách dễ dàng và điều chỉnh khi nấu ăn.

6. Giá máy hút mùi Electrolux EFT7041W bình dân

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt và công năng vượt trội nhưng giá thành của model máy hút mùi âm tủ này lại khá bình dân. Hiện tại sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFT7041W đang được bán với giá khoảng 3,3 triệu đồng – giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook