0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Electrolux EFP9520X chi tiết từ A đến Z

Ngày Đăng: 15:43 30/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn lắp đặt máy hút mùi cho gia đình nhưng chưa biết loại nào phù hợp? Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến bạn khó lựa chọn? Vậy thì bạn có thể tham khảo máy hút mùi Electrolux EFP9520X – một trong những sản phẩm đang được quan tâm nhất hiện nay qua bài review chi tiết này.

1. Máy hút mùi Electrolux EFP9520X xuất xứ Trung Quốc

Electrolux là cái tên khá phổ biến khi nhắc đến thiết bị bếp nói chung có xuất xứ từ Thụy Điển. Tuy nhiên các sản phẩm của hãng lại được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau, trong đó Electrolux EFP9520X được sản xuất tại Trung Quốc. Với xuất xứ Trung Quốc nhiều người sẽ nghi ngờ về chất lượng, nhưng thực tế máy được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chất lượng vẫn chuẩn Âu đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

2. Thiết kế âm tủ có thể kéo ra – trượt vào

Model EFP9520X là kiểu máy hút mùi âm tủ, lắp đặt chìm vào tủ bếp và để lộ bề mặt hút mùi ra ngoài. Ưu điểm khi lắp đặt kiểu máy này là tiết kiệm được không gian, tối ưu diện tích đồng thời mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc xám bạc giúp không gian bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X có thể kéo ra - trượt vào

Điểm đặc biệt ở máy hút mùi Electrolux âm tủ là có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng, Nhờ vậy máy tiết kiệm diện tích mà vẫn đem lại hiệu quả hút khử tốt. Kích thước chiều ngang thiết bị khoảng 90cm phù hợp với không gian rộng và bếp từ 2-3 vùng nấu.

3. Lưới lọc làm bằng hợp kim nhôm dày dặn

Lưới lọc là bộ phận quan trọng của máy hút mùi nhà bếp nằm ở phía dưới đáy. Lưới lọc của máy hút mùi dạng kéo EFP9520X có ưu điểm là dày dặn với nhiều lớp hợp kim nhôm. Nhờ vậy máy có khả năng lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn rất tốt đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ. Chất liệu này cũng giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, làm sạch nhanh chóng với chất tẩy rửa chuyên dụng.

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X lưới lọc dày dặn

4. Công suất 338m3/h điều chỉnh bằng hệ thống gạt

Máy hút mùi Electrolux 90cm hoạt động với công suất tối đa đạt 330m3/h, làm việc hiệu quả trong không gian vừa và nhỏ. Người dùng có thể điều chỉnh công suất mong muốn bằng hệ thống gạt cơ nằm phía dưới đáy máy. Có tổng cộng 3 tốc độ cho bạn điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. Ví dụ dùng tốc độ thấp với món luộc, hấp và tốc độ cao với món chiên xào nhiều dầu mỡ.

5. Máy hút mùi Electrolux EFP9520X khử mùi hiệu quả với than hoạt tính

Than hoạt tính có rất nhiều tác dụng và một trong số đó là khử mùi, thường thấy ở hầu hết các thiết bị máy hút mùi nhà bếp. EFP9520X được trang bị 2 bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả, loại bỏ khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Điều này không những cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn bảo vệ sức khỏe của các thành viên.

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X khử mùi hiệu quả với than hoạt tính

Một lưu ý quan trọng khi sử dụng chiếc máy hút mùi than hoạt tính này là bạn phải thay mới định kỳ 6-12 tháng một lần hoặc thay mới khi phát hiện mùi lạ, máy khử mùi không triệt để.

6. Giá máy hút mùi Electrolux EFP9520X bình dân

Sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng công năng vượt trội, máy hút mùi âm tủ Electrolux lại có giá thành khá bình dân mà gia đình nào cũng có thể sắm. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá 4,35 triệu đồng – rẻ nhất miền Bắc và chỉ có tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook