0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi Electrolux EFC936GAR sản xuất tại Trung Quốc

Ngày Đăng: 14:57 06/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc. Vậy chất lượng của model này như thế nào? Thiết kế và công năng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua những review chi tiết dưới đây nhé.

1. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR chất lượng chuẩn Âu

Một điều thú vị ở Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển nhưng các sản phẩm được sản xuất tại nhiều quốc gia. Trong đó máy hút mùi Electrolux EFC936GAR được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy xuất xứ có khác nhau nhưng sản phẩm đều tuân theo một tiêu chuẩn chung, sử dụng linh kiện nhập khẩu và ra đời từ dây chuyền sản xuất hiện đại. Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

2. Thiết kế kính cong độc đáo và đẹp mắt

Sản phẩm này có hình dạng chữ T ngược quen thuộc nhưng thiết kế độc đáo hơn với kiểu dáng kính cong phía dưới. Phần kính cong tạo cảm giác mềm mại đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Tông màu chủ đạo xám bạc – đen phù hợp với mọi kiểu nội thất. Thân máy hút mùi Electrolux EFC936GAR được làm từ thép không gỉ, sáng bóng và có khả năng chống bám vân tay. Phần kính trong suốt là kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt, an toàn và bền bỉ khi sử dụng.

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR thiết kế kính cong

3. Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR có điều khiển cảm ứng

Ưu điểm ở sản phẩm máy hút mùi kính cong EFC936GAR so với các model khác là có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước, không chỉ tạo điểm nhấn giúp thiết bị nhìn cao cấp, sang trọng hơn mà còn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tiếp xúc trực quan và chỉ cần một vài thao tác chạm để khởi động cũng như cài đặt tốc độ hút mong muốn. Bên cạnh đó việc lau chùi hay vệ sinh cũng đơn giản hơn vì bụi bẩn không thể bám vào các khe hở như kiểu nút nhấn truyền thống.

4. Hút khử mùi hiệu quả kể cả món ăn có mùi đặc trưng

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp. Điều này giúp đạt được hiệu quả hút mùi tốt nhất và hỗ trợ tiết kiệm điện năng. Nhờ vậy thiết bị có thể xử lý mùi nhanh gọn kể cả món luộc, hấp mùi nhẹ hoặc món chiên xào nhiều dầu mỡ và các món ăn có mùi đặc trưng khác. Công suất tối đa của sản phẩm đạt 1100m3/h, hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng và bếp có diện tích lớn. Độ ồn tối đa khoảng 74dB khá êm và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR 3 tốc độ hút

Đặc biệt sản phẩm được trang bị bộ lọc than hoạt tính với khả năng khử mùi triệt để đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình, cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý thay mới than hoạt tính định kỳ 6-12 tháng/lần.

5. Lưới lọc dày dặn bằng nhôm ngăn chặn dầu mỡ

Dưới đáy máy hút mùi kính cong Electrolux EFC936GAR có 2 tấm lưới lọc dày dặn bằng nhiều lớp nhôm có khả năng chịu nhiệt tốt. Đây cũng là bộ phận quan trọng giúp lọc sạch dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên và ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ. Nó có thể tháo rời và vệ sinh khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả làm việc.

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR lưới lọc dày dặn

Máy hút mùi Electrolux EFC936GAR xuất xứ Trung Quốc được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook