0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt Electrolux cửa trước về 4 điều nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 15:46 23/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước với thiết kế vô cùng sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết ngay về xem dòng máy này có gì bạn chưa biết không nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt Electrolux là dòng sản phẩm của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điể, được thành lập vào năm 1919. Năm 2010, Electrolux được xem là công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng tính theo thị phần.

thương hiệu Electrolux

Electrolux đã mở rộng thị trường lên đến 150 quốc gia. Các sản phẩm được đảm bảo độ hoàn mỹ về chất lượng, nổi bật nhất là máy giặt. Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy giặt được sản xuất từ các linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Thụy Điển. Chúng được sản xuất lắp ráp tại các nhà máy ở Thái Lan. Các sản phẩm đều đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

2. Máy giặt Electrolux cửa ngang được làm từ vật liệu cap cấp

Vỏ máy giặt Electrolux cửa ngang được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện cao cấp. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực trong suốt, đem lại góc nhìn tốt cho người dùng. Hơn nữa, lồng giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao độ bền cho máy.

Dòng máy này đều sử dụng các vật liệu cao cấp nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy.

máy giặt Electrolux cửa trước

3. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tất cả các máy giặt Electrolux đều có công nghệ inverter. Công nghệ tiết kiệm điện “chuyên gia biến tần” tự động điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Đồng thời, tăng hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Bên cạnh đó, trên dòng máy này được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Cho hiệu quả giặt sạch tối đa, đồng thời nó còn giảm thiểu tình trạng dính cặn bột giặt. Giữ cho quần áo luôn sáng mới, bền màu sau nhiều lần giặt.

Đặc biệt, trên một số model cao cấp được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Cảm nhận độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt. Sau đó đưa ra chu trình giặt xả phù hợp, làm sạch quần áo hoàn toàn, không lo bám cặn chất giặt tẩy.

Máy Giặt Electrolux

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa trước còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Tạo ra hơi nước để làm sạch vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da. Qua đó đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người tiêu dùng.

4. Máy giặt Electrolux cửa ngang giá bao nhiêu?

Hiện dòng máy giặt Electrolux lồng ngang đang có giá bán dao động từ 7 – 22 triệu đồng. Mức giá của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào khối lượng giặt, màu sắc, công nghệ được trang bị. Với phân khúc giá đa dạng này bạn vẫn có thể lựa chọn cho gia đình model phù hợp nhất.

Có thể thấy, máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu nhiều tính năng công nghệ ấn tượng. Nếu bạn đang cần tìm mua máy giặt chất lượng được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại thì có thể tham khảo thử dòng máy này nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook