0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK vừa ra mắt 2023

Ngày Đăng: 11:23 29/04/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK vừa được Samsung cho ra mắt đầu năm 2023 để phục vụ mùa hè tới. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá và trải nghiệm nhé:

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK

1.Thiết kế sang trọng hiện đại và mềm mại

  • Vẫn là kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc của dòng điều hòa treo tường thường dùng nhưng điều hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK được thiết kế các góc bo tròn mềm mại, gam màu trắng tươi sáng, dung nhập liền mạch và góp phần mang đến nét sang trọng cho không gian sống của bạn.
  • Trang bị màn hình hiển thị đèn LED siêu sáng giúp bạn dễ dàng nhìn màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh ở góc bên phải của mặt trước thiết bị, thuận tiện cho việc cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ, chức năng.
  • Công suất máy lên đến 18000Btu phù hợp cho các căn phòng có diện tích khoảng 30 -35m2 thích hợp lắp tại phòng ngủ lớn, phòng họp, phòng khách, phòng ăn, …
  • Dàn nóng được Samsung thiết kế thu gọn lại hơn so với các model máy đời trước, chất liệu cứng cấp, bền bỉ giúp đảm bảo an toàn cho các bộ phận bên trong trước các tác động từ môi trường khi lắp đặt ngoài trời.
thiết kế sang trọng

2.Công nghệ làm lạnh nhanh chóng và êm ái

  • Hơn hẳn máy điều hòa thông thường, điều hòa Samsung AR18CYFAAWK ới tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng
  • Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m giúp các luồng hơi lạnh phân tán nhanh chóng, đưa đến từng ngóc ngách giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ, lại dịu mát không lạnh buốt.
  • Cơ chế gió 4 hướng thổi cho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải tự động bằng điều khiển từ xa cho bạn cảm nhận thư thái mát mẻ dù đứng ở bất kì góc nào.
công nghệ làm lạnh tốt

3.Tận hưởng giấc ngủ ngon nhưng vẫn tiết kiệm điện và loại bỏ vi khuẩn

  • Công nghệ Digital Inverter Boost sử dụng máy nén Inverter 8 cực cho khả năng làm lạnh nhanh hơn các điều hòa thông thường trong khi sử dụng mức năng lượng tương tự nhau, đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru, bền bỉ, tiết kiệm điện. 
  • Chế độ ECO có ngay trên điều khiển từ xa của điều hòa samsung AR18CYFAAWK, vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Phù hợp với nhiệt độ bên ngoài trời không quá nóng và bạn muốn tiết kiệm điện năng tối ưu nhất có thể.
  • Dán nhãn năng lượng 5 sao đạt chuẩn (hiệu suất năng lượng 5.2), lượng tiêu thụ điện 1.77 kW/h là mức tiêu thụ điện cực thấp cho một bộ điều hòa 18000Btu.
  • Trang bị hệ thống lọc khí diệt khuẩn với lưới lọc Phân tử đồng kháng khuẩn lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ
  • Chế độ làm lạnh tự động Auto Clean – làm sạch 3 bước, tự động thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 phút thông qua quy trình 3 bước để loại bỏ độ ẩm
Điều Hòa Samsung

4.Chất liệu cao cấp, bền bỉ và thân thiện với môi trường

  • Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+ giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Bên cạnh đó, công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn cũng bảo vệ dàn nóng và lớp vỏ máy trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Điều hòa samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK sử dụng chất môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống khác.
  • Nhờ bộ giảm âm kép, giúp giảm thiểu tiếng ồn của dòng môi chất lạnh khi vận hành ở tốc độ cao và thấp không gian sống êm ái và ít tiếng ồn hơn để không ảnh hưởng bạn
Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK

5.Các tiện ích thông minh trên điều hòa

  • Tận hưởng cuộc sống thông minh với việc sử dụng Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings kiểm soát nhiệt độ mọi lúc mọi nơi nếu bạn lỡ quên không nhớ để remote ở đâu, có thể cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động và điều khiển điều hòa dễ dàng.
  •  Chế độ ngủ ngon Good Sleep trên điều hòa samsung Inverter AR18CYFAAWK cho bạn chìm vào giấc ngủ nhanh, sâu.
  • Ngoài ra, điều hòa Samsung còn có chức năng khử ẩm, hạn chế sự ẩm ướt trong phòng, từ đó bạn luôn cảm thấy thoải mái với không gian phòng thông thoáng, khô ráo.
thông minh tiện ích

Kết luận:

Nhìn chung, điều hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYFAAWK vừa được cho ra mắt 2023 là sản phẩm được hãng trang bị đầy đủ những công nghệ cao cấp nhất, tiện ích nhất và giá thành cũng phải chăng. Đây hoàn toàn là sản phẩm xứng đáng được người dùng lựa chọn cho mùa hè nóng bức tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook