0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) dưới 5 triệu hiện nay

Ngày Đăng: 12:00 01/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) có nhiều tính năng hấp dẫn phù hợp với mọi gia đình. Cùng tìm hiểu sâu về chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) mang đến nét đặc trưng riêng với kiểu dáng nhỏ gọn. Với các đường nét mềm mại, thanh thoát phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Tủ có gam màu đen cá tính mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Review chiếc tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) dưới 5 triệu hiện nay

Với dung tích sử dụng 171 lít sẽ phù hợp với gia đình có ít thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng rãi giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Tủ có giá chỉ 4.850.000 sẽ phù hợp với mức kinh tế của các hộ gia đình hiện nay.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-M21VUZ1(UKK) được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hàng êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ luôn được bảo quản ở trạng thái tươi mới, an toàn nhất.

Review chiếc tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) dưới 5 triệu hiện nay

Công nghệ làm lạnh tuần hòan Cool Air Warp System

Công nghệ làm lạnh tuần hoàn trên tủ có chức năng làm lạnh đồng đều. Nhờ có các luồng khí lạnh được tạo ra từ bên trong tủ, sẽ lan tỏa hơi mát đến mọi vị trí. Khí lạnh sẽ được di chuyển theo hình vòng cung giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng. Luôn trong trạng thái tươi mới và thơm ngon nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt mỗi lần mở tủ. Thực phẩm cũng không bị hư hỏng, biến dạng khi để trong thời gian quá lâu.

Hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-M21VUZ1(UKK) tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen. Có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc. Mọi bụi bẩn và mùi khó chịu cũng được đánh bật hoàn toàn. Thực phẩm sẽ trở lên tươi mới, an toàn hơn khi để trong tủ. Đồng trời, trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát cho tủ lạnh.

Review chiếc tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) dưới 5 triệu hiện nay

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone

Đặc biệt, ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ bị đông nhẹ lớp bên ngoài giúp giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Tiết kiệm thời gian rã đông hơn cho bạn, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn. Đồng thời, bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu hơn, mang đến những bữa cơm thơm ngon trọn vị cho gia đình bạn.

Đây là chiếc tủ lạnh giá rẻ mang nhiều công nghệ và giá thành phải chăng. Giúp người dùng sử dụng thoải mái và mang đến sự an toàn cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được mua hàng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook