0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN90BAKXXV có những điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 01:01 06/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV được trang bị hàng loạt công nghệ hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nhiệm hình ảnh giải trí đỉnh cao. Vậy chiếc Smart Tivi Samsung này có những điểm gì nổi bật hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung QA55QN90BAKXXV có thiết kế sang trong, độc đáo

Smart Tivi Samsung QA55QN90BAKXXV đã để lại ấn tượng cho người dùng ngay từ những lần đẩu tiền bởi thiết kế màn hình thiết kế tràn viền hiện đại, sang trọng mang đến cho không gian căn phòng một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Mang lại cho căn phòng bạn một sản phẩm với sự tinh tế và tối ưu tầm nhìn mang đến cho người dùng có những trải nhiệm giải trí tốt nhất.

Review chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN90BAKXXV có những điểm gì nổi bật

Với kích thước 55 inch bạn có thể đặt chiếc Tivi này ở phòng khách, phòng trọ. Phần chân đế của chiếc Tivi này được thiết kế vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, bạn còn có thể tháo rời chân đế để treo tivi lên tường dễ dàng, giúp tiết kiệm không gian và giúp căn phòng được trở nên gọn gàng hơn.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Smart Tivi Samsung QA55QN90BAKXXV mang lại trải nghiệm giải trí thu hút với màn hình sắc nét gấp 4 lần chế độ Full HD thông thường. Giúp bạn có những giây phút xem phim, nghe nhạc hấp dẫn mà không phải lo lắng với hình ảnh mờ nhòe.

Khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ với công nghệ 4K HDR, tạo vùng sáng và tối rõ nét, giúp mọi hình ảnh hiện lên rực rỡ, chân thật, sống động hơn.

Review chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN90BAKXXV có những điểm gì nổi bật

Chưa dừng ở đó với sự hỗ trợ của công nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) người dùng sẽ có cơ hội trải nhiệm mọi nội dung giải trí với chất lượng chuẩn HDR cho bạn trải nhiệm được những khung hình với độ tương phản cao.

Công nghệ Real Depth Enhancer sẽ giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung 4K này được tăng cường chi tiết hơn giúp bạn có thể trải nhiệm những nội dung với chất lượng hình ảnh đa chiều.

3. Trải nhiệm chất lượng hình ảnh mượt mà với Motion Xcelerator Turbo Pro

Đánh giá những ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung Neo QLED 75 inch QA75QN90BAKXXV

Để giúp người xem có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh mượt mà hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch này đó chính chính là công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro. Công nghệ này cho phép khả năng tự đông thêm những khung hình còn thiếu trong những phân cảnh hành động. Cho bạn có những trải nhiệm game tuyệt đẹp và mượt mà.

4. Kết nối Tivi với các thiết bị khác một cách dễ dàng

Để đáp ứng được nhu cầu kết nối chiếc Smart Tivi này với nhiều sản phẩm khác thì hãng đã trang bị cho chiếc Tivi này nhiều cổng kết nối như: USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical giúp bạn có thể kết nối Tivi này với các thiết bị khác một cách dễ đàng và thuận tiện hơn. Tính Năng Multi View giúp kết nối tivi và điện thoại để trải nghiệm đa màn hình, dễ dàng chưa từng có.

Trên đây là những tính năng của chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN90BAKXXV. Đây là một gợi ý cho những ai đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook