0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy hút mùi Electrolux EFC635SAR xuất xứ PRC

Ngày Đăng: 15:17 26/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Electrolux EFC635SAR là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành bình dân. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ review chi tiết sản phẩm này để bạn đánh giá và quyết định nên mua hay không. 

1. Máy hút hút Electrolux EFC635SAR xuất xứ PRC

Thông thường các sản phẩm máy hút mùi bếp của Electrolux sẽ có xuất xứ tại một quốc gia cụ thể chứ không ký hiệu là PRC. Có thể bạn chưa biết nhưng thực chất PRC chính là tên viết tắt của cụm từ “People’s Republic Of China”, có nghĩa là “ Cộng hòa nhân dân Trung Hoa”. Như vậy Electrolux EFC635SAR là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhưng bạn không phải lo lắng về chất lượng vì máy ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

2. Thiết kế chữ T ngược cao cấp và sang trọng

Máy hút mùi Electrolux EFC635SAR là kiểu máy hút mùi áp tường có kiểu dáng hình chữ T ngược phổ biến nhưng mang lại cảm giác cao cấp hơn với chất liệu và phối màu xịn sò. Khung máy và vỏ ngoài toàn bộ đều được làm bằng thép không gỉ chắc chắn và sáng bóng, bền bỉ theo thời gian. Hai màu sắc chủ đạo xám bạc – đen kết hợp với nhau tạo nên sự tinh tế, sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy hút hút Electrolux EFC635SAR thiết kế chữ T sang trọng

Đối với kiểu máy này gia đình có thể lắp áp sát vào tường, tủ bếp hoặc treo trần độc lập nếu nhà có đảo bếp. Kích thước máy không quá lớn với chiều ngang 60cm dễ dàng lắp đặt trong căn bếp lớn nhỏ khác nhau.

3. Bảng điều khiển cảm ứng IQ-Touch siêu nhạy

Khác với các loại máy hút mùi chữ T thông thường, ưu điểm của máy hút mùi chữ T EFC635SAR là có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy. Khu vực điều khiển nằm ở ngay phía trước với phần kính màu đen tạo điểm nhấn, không những giúp thiết bị nhìn cao cấp hơn mà còn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với IQ- Touch bạn chỉ cần một chạm để khởi động và lựa chọn được chức năng/tốc độ hút mong muốn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Máy hút hút Electrolux EFC635SAR có điều khiển cảm ứng

4. Công suất máy hút mùi Electrolux EFC635SAR tối đa 1100m3/h

Không chỉ đẹp, sang mà hiệu quả hút khử mùi của model này cũng được đánh giá cao. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 1100m3/h, làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng, bếp có diện tích lớn. Thiết bị sẽ nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình, cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.

Máy hút hút Electrolux EFC635SAR công suất lớn 1100m3/h

Người dùng có thể điều chỉnh công suất/ tốc độ hút mong muốn tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp bằng cách lựa chọn trên điều khiển cảm ứng. Có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau, muốn dùng thì chỉ cần chạm nút nguồn để khởi động rồi chạm để chọn tốc độ phù hợp là được.

5. Lưới lọc dầu mỡ dày dặn nhiều lớp

Phía dưới đáy máy hút mùi Electrolux EFC635SAR được trang bị hai tấm lưới lọc dầu mỡ – bộ phận rất quan trọng trong các thiết bị máy hút mùi nhà bếp. Lưới lọc của EFC635SAR được làm dày dặn nhiều lớp nhôm với khả năng lọc dầu mỡ cực tốt. Đồng thời đây cũng là tấm ngăn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ linh kiện. Nó có thể tháo rời để vệ sinh thường xuyên.

Máy hút mùi Electrolux 60cm EFC635SAR xuất xứ PRC đang được phân phối tại Điện máy Thiên Phú với giá rẻ nhất và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook