0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 18:25 14/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy giặt giá rẻ gia đình nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Review thiết kế máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV

Máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng, vỏ máy bằng thép không gỉ cứng cáp, giữ kết cấu máy chắc chắn, chịu lực tác động tốt, sử dụng bền lâu. Máy mang gam màu đen lịch lãm giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Bảng điều khiển chú thích bằng tiếng Việt kết hợp tiếng Anh có màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Hơn nữa, bảng điều khiển thiết kế nghiêng về sau hạn chế tiếp xúc với nước, cho bạn yên tâm thao tác và sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực sang trọng, có van điều tiết làm chậm chuyển động giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ chống oxy hóa, có độ bóng cao, chế tác kiểu kim cương. Cho quá trình giặt giũ hiệu quả, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Với khối lượng giặt lên tới 14kg, Samsung WA14CG5886BV/SV phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn. Bạn có thể giặt thoải mái chăn ga, gối đệm mà không cần chia nhỏ nhiều lần.

Review công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV

Mẫu máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV sở hữu những công nghệ hiện đại như:

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Công nghệ này giúp giảm tiếng ồn và độ rung trong quá trình vận hành. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Eco Bubble. Có thể tạo ra các bong bóng siêu mịn, giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Từ đó đánh bay vết bẩn hiệu quả ngay cả sử dụng nước lạnh. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo khỏi bị phai màu và hư hỏng.

Hãng Samsung áp dụng cho máy giặt công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ giúp đánh bật các vết bẩn bám sâu vào quần áo. Đồng thời loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đồ sau giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt Super Speed hiện đại. Với lực nước mạnh mẽ, vòi phun siêu tốc giúp xà phòng thấm nhanh, giặt xả hiệu quả. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 31 phút. Công nghệ này giúp nâng cao tốc độ thẩm thấu của bột giặt, rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sâu.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ Intensive Wash tiên tiến. Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình hòa tan bột giặt, giúp nước thấm sâu vào vải. Công nghệ này giúp xử lý các vết bẩn khó làm sạch một cách dễ dàng.

Review tính năng trên máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trên WA14CG5886BV/SV được tích hợp những tính năng thông minh như:

Bạn có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Dễ dàng quản lý hoạt động máy giặt từ xa mọi lúc, mọi nơi. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Tính năng giúp loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn, mùi trong lồng giặt tự động. Nhờ đó, đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất. tăng độ bền cho thiết bị.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện. Tự ghi nhớ chương trình giặt và khi có điện trở lại máy sẽ tự vận hành theo chu trình giặt đã cài đặt trước đó.

Máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em thông minh. Tự động khóa phím chức năng trên bảng điều khiển để tránh trẻ nhỏ nghịch phá. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Review chi tiết máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg có gì nổi bật?

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động và kết thúc khi bạn trở về. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, cho áo quần được phơi ra đúng lúc.

Giá máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA14CG5886BV/SV hiện đang có giá bán là 8.350.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, khối lượng giặt lớn.

Qua bài viết, có thể thấy máy giặt Samsung Inverter WA14CG5886BV/SV 14kg là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, khối lượng giặt lớn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ Eco Bubble đánh bay vết bẩn hiệu quả, chương trình giặt đa dạng và tính năng thông minh. Sản phẩm chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giặt giũ thú vị.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook