0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 lít

Ngày Đăng: 14:31 22/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là một thiết bị cần thiết trong mỗi dịp mùa đồng về tại miền Bắc Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú review chất lượng bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 lít nhé.

Thanh đốt bằng đồng mang lại nhiều hiệu quả

Bình nước nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 lít được trang bị thanh đốt làm 100% từ đồng mang lại khả năng làm nóng nhanh chóng và không lo bám cặn từ các nguồn nước.

Ngoài tính năng làm nóng nhanh hơn so với các thanh đốt thép không gỉ không thường, thanh đốt bằng đồng còn sử dụng vô cùng bền bỉ tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 lít

Ion bạc Ag+ khử trùng bảo vệ sức khỏe

Với công nghệ Ion Bạc Ag+ được trang bị trên máy nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 lít sẽ ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và phát triển, diệt sạch vi khuẩn gây hại và dị ứng đem lại cho người dùng nguồn nước sạch và cực kì an toàn.

Không những vậy, với công nghệ Flexomix cho phép máy nước nóng có thể cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo thiếu nước.

Hệ thống kiểm soát nhiệt TSS

Với 3 tính năng chính, hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm:

  • Cầu dao ELCB: cầu dao sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ điện, chập điện và cháy nổ. Bảo vệ tính mạng của người sử dụng khỏi những rủi ro nhỏ nhất.
  • Bộ chỉnh nhiệt TBST: hệ thống sẽ dừng hẳn quá trình đun nóng khi nước đạt đến nhiệt độ yêu cầu. Bạn sẽ không còn lỗi no khi nước quá nóng dẫn đến bỏng da.
  • Van an toàn có nhiệm vụ giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức tối đa.
Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston an toàn SLim2 20RS 20 lít

Tiện ích của bình nóng lạnh

Với cơ chế làm nóng gián tiếp bình tắm nóng lạnh Ariston SLim2 20RS có thể chia thành nhiều đường dẫn nước, bạn có thể sử dụng được nước nóng cho rất nhiều sinh hoạt khác nhau và tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng: tắm bồn, tắm vòi sen, rửa mặt hoặc rửa rau, củ, trái cây…

Review chất lượng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS 20 lít

Sản phẩm còn được trang bị 2 đèn riêng biệt Đèn đỏ báo nước đang đun và đèn xanh báo nước đã đun xong, nhờ vào 2 đèn thông minh này mà người dùng có thể nhận biết được lượng nước nóng, từ đó đưa ra phương pháp sử dụng hợp lý nhất.

Đó là những tính năng mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20RS 20 lít mang lại. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook