0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 nồi cơm điện Cuckoo 1 lít tốt nhất cho gia đình ít người

Ngày Đăng: 07:39 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo thương hiệu được đánh giá cao tại Việt Nam hiện nay. Trong số đó, sản phẩm với dung tích nhỏ 1 lít đang được người tiêu dùng đăc biệt quan tâm. Qua phản hồi của khách hàng, điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 chiếc nồi dung tích 1 lít tốt nhất đang được ưa chuông tại Việt Nam. Mọi người cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

1.Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 1 Lít

Review 3 nồi cơm điện Cuckoo 1 lít tốt nhất cho gia đình ít người

Đứng đầu trong danh sách này là nồi CR-0661.Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR-0661 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng với nhiều màu nổi bật như cam, xanh,… Vì vậy, chúng rất thích hợp để đặt trong nhiều không gian bếp khác nhau.

Tính năng của sản phẩm

Loại nồi này có dung tích 1 lít và sử dụng công suất 500W nên tiết kiệm điện một cách tối đa trong quá trình sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp cho những gia đình có ít thành viên.

Bên cạnh đó, CR-0661 còn được thiết kế thêm lớp bông thủy tinh ở đáy nồi với cơ chế gia nhiệt cả 4 chiều. Vì vậy, nồi có khả năng tỏa nhiệt giúp cơm chín đều và nhanh hơn. Hơn nữa,cơm cũng được giữ nhiệt lâu hơn khi chuyển sang chế độ hâm.

Lòng nồi được phủ một lớp chống dính giúp cơm không bị cháy bén khi nấu.

Giá tham khảo : 1.350.000 đ

2.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-N0680SR 1.08 Lít

Review 3 nồi cơm điện Cuckoo 1 lít tốt nhất cho gia đình ít người

Nồi cơm điện CRP-HVB0680SR được biết đến là mẫu nồi cơm điện cao tần cao cấp của Cuckoo. Sản phẩm được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn với hai màu đen đỏ rất sang trọng.

Nồi có dung tích 1,08 lít thích hợp cho những gia đình có 2 người. Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau như nấu cơm, xôi, cháo, cơm cháy, hầm, ….

Tính năng của sản phẩm

Sản phẩm được tích hợp chức năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn. Phần nắp phụ có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh bên trong.

Lòng nồi sử dụng công nghệ Xwall Black và có nhiều lớp. Vì vậy, sản phẩm có khả năng chống dính cao, tiếp nhận nhiệt lượng rất ổn định và giúp cơm được nóng lâu hơn.

Bên cạnh đó, nồi còn có công nghệ áp suất cao tần IH giúp nhiệt lượng được tỏa đều khắp nồi và cơm được chín đều. Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp áp suất trong nồi luôn được ổn định trong suốt quá trình nấu.

Sản phẩm còn được sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch ở phần nắp vung giúp chịu được áp suất cao và không bị gỉ. Phần nắp còn có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, nồi còn có khả năng tự động vệ sinh chỉ bằng một nút ấn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi.

Giá tham khảo : 6.199.000 đ

3.Nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHR0660FBM 1.08 Lít

Review 3 nồi cơm điện Cuckoo 1 lít tốt nhất cho gia đình ít người

Cuối cùng trong danh sách là mẫu nồi cơm điện CRP-JHR0660FBM . Đây là loại nồi được tích hợp rất nhiều ưu điểm giúp tối ưu hóa khả năng nấu nhiều chế độ khác nhau.

Sản phẩm có dung tích 1,08 lít phù hợp với các gia đình có ít thành viên. Nồi được thiết kế với màu nâu đen rất hiện đại và sang trọng.

Tính năng của sản phẩm

Nồi có van tự động khóa giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trình nấu. Bảng điều khiển được sử dụng công nghệ cảm ứng hiện đại nhất hiện nay.

Công nghệ áp suất cao tần IH giúp áp suất ổn định và giúp cơm nhanh chín, thơm ngon. Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Lòng nồi sử dụng công nghệ Xwall Stainless Coating + Full Stainless Eco Curved Wave. Vì vậy, nồi có khả năng chống dính cao và không tạo ra cháy khi nấu cơm. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

Đặc biệt, nồi còn được sử dụng công nghệ Auto Steam Cleaning giúp tự động vệ sinh làm sạch. Bạn không cần mất thời gian để lau chùi.

Giá tham khảo : 12.750.000 đ

Trên đây là 3 mẫu nồi cơm điện Cuckoo 1 lít cho gia đình ít người được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn lựa được loại thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook