0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quy trình lắp đặt điều hòa treo tường dân dụng khách hàng cần chú ý những gì

Ngày Đăng: 15:10 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi mua điều hòa khách hàng nên chú ý :

– Việc lắp đặt điều hòa phải đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra.
– Chỉ nguyên máy điều hòa không thì chưa đủ điều kiện để máy hoạt động được. Trong qua trình lắp đặt ngoài điều hòa thì còn có các vật tư điều hòa, phụ kiện lắp đặt đi kèm với điều hòa.
– Các vật tư lắp đặt điều hòa phải là vật tư có chất lượng cao, tương xứng với giá trị của điều hòa để đảm bảo cho máy lạnh của bạn được hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Các loại vật tư cần thiết liên quan đến việc lắp đặt điều hòa:

– Ống đồng ( ống dẫn Gas )
– Kệ treo dàn nóng ( Ê kê cục nóng )
– Bảo ôn
– Dây điện
– Ống dẫn nước xả
Các khoản vật tư lắp đặt điều hòa này sẽ dao động theo số lượng sử dụng và tùy thuộc vào vị trí lắp đặt điều hòa của gia đình bạn.

Cách chọn lựa vật tư ống đồng – hay còn gọi là ống dẫn Gas

Trên thị trường hiện nay không phải vật tư lắp đặt điều hòa nào cũng đảm bảo chất lượng và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mà các bạn hãy chọn những đơn vị luôn cung cấp những dịch vụ lắp đặt tốt nhất với vật tư chất lượng và độ bền cao.

Các bạn đừng ham rẻ mà chọn cho mình các loại vật tư lắp đặt điều hòa kém chất lượng vì “tiền nào của ấy”. Dẫn đến tình trạng giảm tuổi thọ của điều hòa, khiến cho điều hòa hoạt động không tốt như mong muốn trong quá trình hoạt động. Trong vật tư máy lạnh thì ống dẫn gas (ống đồng) được xem là quan trọng và quyết định đến hiệu suất hoạt động của điều hòa.

Trong quá trình lắp đặt điều hòa bắt buộc phải sử dụng loại ống đồng đúng tiêu chuẩn kĩ thuật cho từng máy, đúng công suất.

Ví dụ: các bạn không nên dùng ống đồng của máy điều hòa Gree 9000 Btu để lắp vào máy điều hòa Gree 18000 Btu, hay dùng ống của máy điều hòa 12000 Btu để lắp vào máy điều hòa 24000 Btu…

Vì nếu lắp sai qui trình kĩ thuật như vậy sẽ gây ra ép block làm giảm tuổi thọ của điều hòa và khi bị sự cố thì khi gọi trung tâm bảo hành của hãng xuống thì họ sẽ từ chối bảo hành cho máy bạn.

Đối với dây điện:

Các gia đình cũng nên chọn loại dây điện chính hãng chịu được sức tải của công suất điều hòa, tránh trường hợp khi sử dụng xảy ra tình trạng cháy, nổ, chập dây điện do quá tải. Thông thường khi bạn mua điều hòa thì các cửa hàng sẽ lắp đặt cho bạn, khi đó họ sẽ tư vấn cho bạn sử dụng loại vật tư điều hòa nào là hợp lý nhất.

Hi vọng với những thông tin sơ lược như trên sẽ giúp cho khách hàng không còn bỡ ngỡ và hiểu thêm về vật tư lắp đặt điều hòa trong quá trình lắp đặt điều hòa!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook