0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng ngủ lớn đừng bỏ qua điều hòa Daikin 18000 2 chiều inverter FTHF50VVMV – 4 Lý do dưới đây cực thuyết phục

Ngày Đăng: 02:40 16/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin 18000 2 chiều inverter FTHF50VVMV sở hữu công suất làm lạnh lớn, tiện nghi với nhiều tiện ích thông minh cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Đây thực sự là thiết bị phù hợp với những phòng ngủ lớn của các gia đình.

Công suất 18000btu đáp ứng tốt hiệu quả làm mát

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF50VAVMV có công suất làm lạnh lớn lên đến 18000btu. Với công suất này; điều hòa Daikin 18000 sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích từ 20 – 30 m2 thích hợp cho phòng ngủ lớn.

Với mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda độc đáo; điều hòa Đaikin này vận dụng hiện tượng vật lý Coanda. Công nghệ này sẽ điều hướng luồng gió đi dọc theo trần rồi tỏa đều khắp phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Đồng thời giúp thổi gió xa đến 6m; mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều mọi ngóc ngách trong phòng, cho hiệu suất làm lạnh cao.

Điều hòa 2 chiều sử dụng được trong mọi thời tiết, tiện nghi và tiết kiệm chi phí

Ngay khi bật máy, điều hòa Đaikin 2 chiều sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng. Từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy để làm lạnh hoặc sưởi ấm; giúp cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Điều hòa Đaikin 18000 FTHF50VVMV với sự đa năng cùng mức giá hợp lý sẽ giúp bạn có được sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí mau sắm máy sưởi cho gia đình bạn.

Máy tiết kiệm điện đến 66%, giảm thiểu tối đa hóa đơn tiền điện

Hệ thống Inverter của điều hòa Daikin 18000 1 chiều FTHF50VVMV sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Với hiệu suất năng lượng đến 6.3; điều hòa Đaikin inverter này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đến 66% so với các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó máy còn có chế độ Econo được tích hợp sẽ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn.

Cùng với đó là cảm biến mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng. Bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng; nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Các tính năng trên điều hòa Daikin FTHF50VVMV thích hợp cho phòng ngủ

Nhìn chung điều hòa Đaikin FTHF50VAVMV sẽ đáp ứng nhiều người tiêu dùng bởi khả năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm. Không chỉ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại; chiếc điều hòa này còn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng nhờ những tính năng thông minh, hữu ích.

  • Chế độ sưởi ấm giúp phòng ấm cúng trong thời tiết lạnh mà không cần thêm máy sưởi.
  • Chế độ làm mát dễ chịu tránh gió lạnh thổi vào cơ thể; gúp bạn ngủ ngon và thoải mái hơn.
  • Chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt tránh cảm lạnh và khó chịu về đêm.
  • Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ.
  • Máy có chức năng lọc không phí với phin lọc Enzyme Blue bảo vệ sức khỏe.

Kết luận

Hiện nay Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV được bán với giá 19.950.000đ. Với mức giá hợp lý cũng như những ưu điểm về thiết kế, công nghệ và khả năng tiết kiệm điện; đây thực sự là thiết bị đáng để đầu tư cho phòng ngủ lớn của gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook