0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách dùng điều hòa Midea dòng máy cơ có tốn điện không?

Ngày Đăng: 14:55 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea dòng máy cơ có tốn điện không?

Điều hòa Midea dòng máy cơ chính xác là dòng máy non-inverter không sử dụng công nghệ biến tần mà hoạt động với cơ chế bật/tắt để làm lạnh khi nhiệt độ trong phòng thay đổi.

Khác với dòng inverter sẽ làm lạnh từ từ cho đến khi đạt đến nhiệt độ mong muốn thì điều hòa Midea non-inverter làm lạnh theo cơ chế hoạt động với công suất tối đa ngay từ đầu để đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó máy sẽ dừng chạy cho đến khi nhiệt độ chênh lệch đến một mức nhất định so với mức cài đặt thì máy sẽ khởi động lại để bù lại lượng hơi lạnh đã thất thoát.

Vì vậy mà khi sử dụng dòng sản phẩm này, bạn sẽ thấy không gian của mình được làm mát nhanh hơn.

Dòng máy cơ hiện nay được sử dụng phổ biến tại các gia đình vì làm lạnh nhanh, các tính năng thường cũng rất cơ bản nên dễ sử dụng. Đặc biệt là mức giá của dòng điều hòa Midea giá rẻ này rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay, với chỉ từ trên 4 triệu đồng cho một chiếc điều hòa Midea 9000.

Điều làm người dùng phân vân nhất khi lựa chọn dòng sản phẩm này là máy không có công nghệ tiết kiệm điện nào nên khi sử dụng sẽ rất tốn điện.

Tuy nhiên thực tế công suất tiêu thụ điện trung bình của điều hòa Midea dòng máy cơ luôn nhỏ hơn dòng inverter. Chỉ là khi sử dụng nhiều hơn 8 tiếng liên tục mỗi ngày thì máy sẽ tốn nhiều điện hơn, còn với những gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng vài tiếng để làm mát khi ngủ hay dùng cho phòng khách thì khả năng tiết kiệm điện thậm chí còn tốt hơn dòng inverter.

Vậy để trả lời cho câu hỏi điều hòa Midea dòng máy cơ có tốn điện hay không thì là có, máy nào cũng tốn điện, nhưng tốn nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cách dùng của bạn.

2. Nên mua điều hòa Midea inverter hay máy cơ cho phòng khách?

Với những đánh giá trên chắc đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ chế sử dụng điện của điều hòa Midea giá rẻ. Vậy việc lựa chọn điều hòa Midea inverter hay dòng máy cơ cho phòng khách phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không chỉ riêng khả năng tiết kiệm điện.

– Nên mua điều hòa Midea inverter với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, nhu cầu sử dụng các công nghệ cao, điều kiện kinh tế tốt vì thông thường giá của điều hòa inverter sẽ cao hơn.

– Nên mua điều hòa Midea máy cơ khi sử dụng ít, thích làm lạnh nhanh, dễ sử dụng, dễ sửa chữa, mẫu mã cũng đa dạng hơn.

Điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được mức công suất phù hợp để máy có thể phát huy tối đa khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm điện, không bất kể là dòng máy cơ hay dòng inverter.

Vậy nên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn nên tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook