0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào là tốt nhất?

Ngày Đăng: 11:10 27/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian phòng bếp không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và nếu hiện tại bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm thì có thể tham khảo những mẫu sản phẩm dưới đây. 3 chiếc tủ lạnh inverter đến từ 3 thương hiện lớn với nhiều điểm nổi bật, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV 2 Cánh 380 Lít

Một lựa chọn khá tốt cho không gian phòng bếp, bạn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV. Sản phẩm ấn tượng với gam màu vàng đồng, có tay cầm ẩn phía trước, kiểu dáng hiện đại vô cùng. Các tính năng nổi bật khác có thể kể:

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào là tốt nhất?
Thiết kế 2 cánh với gam màu vàng đồng độc đáo

Điều khiển cảm ứng: Với thiết kế bảng điều khiển cảm ứng vuông vắn tại ngoài cánh sẽ giúp bạn dễ dàng chỉnh, thay đổi các thông số nhanh chóng mà không cần mở cửa.

Lấy nước bên ngoài: Có khay lấy nước bên ngoài đáp ứng nhu cầu giải khát nhanh hơn, không phải mở tủ quá nhiều. Khá tiện ích với những ngày nắng nóng, cần sử dụng nước nhiều.

Làm đá tự động: Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982DX/SV có chức năng làm đá tự động với quy trình khép kín. Giúp bạn có đá sử dụng tại mọi thời điểm, không mất nhiều thao tác làm.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8(GBK) 2 Cánh

Một chiếc tủ lạnh inverter nữa với dung tích khá lớn 450 lít, khá thích hợp với gian bếp nhà bạn. Tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) có thiết kế 2 cửa quen thuộc, có tay cầm mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn rõ ràng hơn. Một số tính năng nổi bật đó là:

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào là tốt nhất?
Bảng điều khiển cảm ứng

Bộ lọc Triple power: Có khả năng khử tới 7 loại mùi khác nhau, tạo sự sạch sẽ, thoáng mát bên trong. Đồng thời tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại cùng nhiều mầm bệnh khác.

Cảm biến Eco: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8(GBK) với cảm biến Eco tự điều chỉnh nhiệt độ để giảm thiểu những hao phí không đáng có. Duy trì môi trường bảo quản lý tưởng nhất.

Ngăn chuyển đổi 1 – 5 độ C: Với dải nhiệt đa dạng, ngăn chuyển đổi tỏ rã vô cùng hữu ích, nâng cao hiệu quả bảo quản. Thích hợp với nhiều loại thực phẩm dự trữ, đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-SL 2 Cánh

Lựa chọn thứ 3 bạn có thể tham khảo, đó là mẫu tủ lạnh Sharp 560 lít SJ-XP620PG-SL. Model này sở hữu mặt gương xám khá ấn tượng, có bảng cảm ứng ẩn tạo sự liền mạch, có tay cầm ẩn tại hai bên hông. Các tính năng nổi bật có thể kể như:

Phòng bếp nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào là tốt nhất?
Chuông báo cửa mở

Chuông báo cửa mở: Tính năng này giúp bạn phát hiện kịp thời khi tủ chưa đóng kín cũng như khi mở quá lâu. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra, hạn chế hơi lạnh thất thoát quá nhiều.

Cấp đông mạnh mẽ: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL có khả năng cấp đông, làm đá cực tốt khi hạ nhiệt xuống – 24 độ C chỉ trong thời gian ngắn. Mang tới nhiều lợi ích, phù hợp nhiều mục đích.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield: Cấu tạo đặc biệt với công nghệ giữ ẩm cực kỳ thông thái nâng cao khả năng bảo quản rau, củ, quả. Giữ được độ tươi ngon lâu hơn, cung cấp những bữa cơm ngon lành.

Trên đây là những mẫu tủ lạnh inverter tương đối chất lượng dành cho phòng bếp. Nhìn chung cả 3 sản phẩm này đều có công nghệ inverter, có hệ thống làm lạnh kép, có khả năng dự trữ tốt cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook