0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng 20m2 nên lắp điều hòa nào? Hãng nào tốt?

Ngày Đăng: 11:13 24/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa có chất lượng tốt cho phòng 20m2? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp và thương hiệu uy tín theo phân khúc giá mà bạn muốn. Cùng theo dõi nhé.

Cách chọn điều hòa phù hợp cho phòng 20m2

Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng sinh hoạt chung của các gia đình hiện nay thường có diện tích phổ biến là 20m2. Vậy nên việc lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh và những tính năng, công nghệ phù hợp là điều mà rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy chọn máy như nào là phù hợp?

Chọn công suất điều hòa phù hợp với phòng 20m2

Theo công thức tính công suất điều hòa theo diện tích; diện tích 20m2 là giới hạn nằm giữa 2 mức công suất 12000 và 18000btu.

Thông thường các gia đình sẽ nghĩ nên chọn điều hòa 12000 sẽ là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí. Vì mức giá giữa 2 dòng sản phẩm này có sự chênh lệch khá lớn.

Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào thực tế căn phòng của bạn. Nếu phòng của bạn bình thường không quá nóng, phòng kín và không hướng nắng; có thể lựa chọn điều hòa 12000 để tiết kiệm chi phí. Còn với phòng có trần cao, hướng nắng, cửa kính nhiều; thì sự lựa chọn tốt nhất vẫn là điều hòa 18000. Tuy giá cao hơn nhưng sẽ đảm bảo tốt hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện khi sử dụng lâu dài. Máy cũng sẽ hoạt động ổn định và có độ bền cao hơn.

Chọn loại máy theo khí hậu

Dựa vào khí hậu nơi bạn sống hãy cân nhắc giữa điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều. Máy 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh sử dụng tối ưu cho mùa Hè nắng nóng. Còn với điều hòa 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm trên cùng một thiết bị; sẽ thích hợp với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc hay các tỉnh miền núi.

Chọn dòng inverter hoặc thường theo nhu cầu và thói quen sử dụng

Nếu gia đình bạn sử dụng nhiều nên chọn điều hòa inverter để tiết kiệm điện. Bởi khi dùng liên tục trên 8 tiếng; dòng máy này có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thường.

Còn điều hòa cơ làm lạnh nhanh, giá rẻ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng ít và không liên tục.

Những hãng điều hòa có chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay

Bên cạnh việc lựa chọn dòng máy phù hợp; việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Dựa vào điều kiện kinh tế bạn có thể chọn một trong những thương hiệu nổi bật về chất lượng dưới đây.

Phân khúc cao cấp – Điều hòa Panasonic và Đaikin

Ở phân khúc máy cao cấp chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa Panasonic và điều hòa Đaikin. Đây là 2 thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Ưu điểm của 2 hãng này là sản phẩm luôn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất; mang đến sự thoải mái cho người dùng; độ bền vượt trội yên tâm sử dụng trong nhiều năm. Và đặc biệt khả năng làm lạnh nhanh nhưng không lạnh buốt khó chịu.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic đều nằm top đầu với hiệu suất năng lượng vượt trội trên 7.0; tương đương hiệu quả tiết kiệm trên 70%.

Ngoài ra những sản phẩm của hãng còn có thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp bền đẹp; giúp tôn lên sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Phân khúc trung cấp – Điều hòa Mitsubishi heavy và Gree

Ở phân khúc trung cấp 2 cái tên điều hòa Mitsubishi heavy và điều hòa Gree sẽ là những cái tên có chất lượng nổi bật mà các gia đình không nên bỏ lỡ.

Điều hòa Mitsubishi heavy đến từ Nhật Bản với những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng; mang đến những sản phẩm có độ bền cao, ít xảy ra lỗi. Tuy mẫu mã không quá đa dạng nhưng với mức giá tốt hơn trong khi chất lượng không hề thua kém các hãng cao cấp; đây thực sự là một hãng rất đáng để lựa chọn.

Còn điều hòa Gree đến từ Trung Quốc từng được đánh giá là thương hiệu điều hòa số 1 Thế Giới. Tuy không quá nổi tiếng vì không chú trọng vào quảng cao. Tuy nhiên giới chuyên môn đều đánh giá rất cao về sản phẩm của thương hiệu này. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ; dàn nóng chống ăn mòn tốt giúp máy hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Phân khúc giá rẻ – Điều hòa Casper và Midea

Điều hòa Casper và điều hòa Midea sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp; nhưng vẫn mong muốn sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt, giá phải chăng.

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Đây là hãng điều hòa hot nhất hiện nay trên thị trường. Với những ưu điểm từ thiết kế, các tính năng mới hướng đến sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Cùng mức giá chỉ từ 4.5 -16 triệu cho tất cả các dòng máy và mức công suất; giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Bên cạnh Casper thì điều hòa Midea là hãng giá rẻ đã có mặt trên thị trường rất nhiều năm. Hãng điều hòa này gắn liền với hầu hết các gia đình tại Việt Nam; với khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Các sản phẩm đều có thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại, dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng, kể cả gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook