0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích giá cả và chất lượng điều hòa Samsung 2 Chiều AR24ASHZAWKNSV

Ngày Đăng: 14:58 20/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 24000Btu AR24ASHZAWKNSV là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng lớn cần làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Bài viết này sẽ phân tích sâu hơn về giá cả và chất lượng của sản phẩm này, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trước khi đầu tư cho không gian sống của mình.

Phân tích giá cả và chất lượng điều hòa Samsung 2 Chiều AR24ASHZAWKNSV

Phân tích giá cả của điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV tại Điện máy Thiên Phú

Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 24000Btu AR24ASHZAWKNSV có giá niêm yết là 19.150.000₫ tại Điện máy Thiên Phú. Đây là mức giá khá hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Bên cạnh đó, với công suất làm mát 24000BTU, sản phẩm này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng có diện tích từ 30-40m2. Hơn thế nữa, mức giá này cũng phản ánh chất lượng và công nghệ tiên tiến mà LG trang bị cho sản phẩm của mình.

Đồng thời, việc lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín như Samsung cũng mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng về khả năng vận hành và độ bền của máy. Không những thế, cùng với chế độ bảo hành chính hãng, người dùng sẽ thật sự an tâm khi quyết định đầu tư vào sản phẩm này. Thêm vào đó, việc mua hàng tại Điện máy Thiên Phú cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ưu đãi khác nhau, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng cao.

Phân tích giá cả và chất lượng điều hòa Samsung 2 Chiều AR24ASHZAWKNSV

Chất lượng sản phẩm vượt trội của điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV

Điều hòa Samsung giá rẻ nổi bật với hiệu suất làm mát và thiết kế hiện đại. Sản phẩm sử dụng vật liệu chất lượng cao, giúp máy hoạt động ổn định và giảm thiểu sự cố. Khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng với tiết kiệm điện năng tối ưu là điểm mạnh chính, mang lại cảm giác mát mẻ ngay lập tức. Chế độ hoạt động êm ái giúp người dùng thoải mái mà không bị tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt, chế độ tự làm sạch của máy tránh tình trạng nấm mốc, nâng cao tuổi thọ. Bảo trì và vệ sinh dễ dàng cũng là ưu điểm, giúp người dùng tự chủ hơn trong việc chăm sóc sản phẩm.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả và bền bỉ

Máy điều hòa Samsung 2 chiều AR24ASHZAWKNSV được trang bị công nghệ Digital inverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh mà máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.  Điều này không chỉ giảm hóa đơn điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Khả năng khởi động và dừng linh hoạt giúp duy trì không gian sống thoải mái mà vẫn tiết kiệm. Ngoài ra, Inverter tạo điều kiện cho máy vận hành êm ái, hạn chế sự hư hỏng. Samsung cung cấp bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, tạo sự yên tâm cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động của điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Phân tích giá cả và chất lượng điều hòa Samsung 2 Chiều AR24ASHZAWKNSV

Làm lạnh nhanh và sâu cho không gian sống thoải mái

Điều hòa Samsung 24000btu AR24ASHZAWKNSV có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, Quạt gió mạnh mẽ phân phối khí lạnh đều, giúp đạt nhiệt độ lý tưởng. Người dùng có thể điều chỉnh hướng gió linh hoạt, tạo cảm giác dễ chịu và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm cũng hạn chế tụ nhiệt, giúp không khí luôn đồng nhất. Với thiết kế thông minh và vận hành êm ái, Samsung AR24ASHZAWKNSV phù hợp cho không gian sống trong lành và yên tĩnh.

Bộ lọc kháng khuẩn cho không khí trong lành

Điều hòa Samsung inverter AR24ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Đồng thời, nó hoạt động hiệu quả trong thời gian dài mà không cần thay mới thường xuyên. Bộ lọc kháng khuẩn cũng góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể, nâng cao chất lượng sống. Ngoài ra, tính năng tự làm sạch giúp giảm thiểu vi khuẩn tích tụ, đảm bảo máy vận hành hiệu quả và bền bỉ hơn, mang lại yên tâm cho người sử dụng.

Phân tích giá cả và chất lượng điều hòa Samsung 2 Chiều AR24ASHZAWKNSV

Điều hòa Samsung AR24ASHZAWKNSV với chế độ ngủ đêm yên tĩnh và thoải mái

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Samsung inverter AR24ASHZAWKNS giúp tạo ra môi trường lý tưởng cho giấc ngủ. Chế độ này tự động duy trì nhiệt độ ổn định và giảm thiểu tiếng ồn từ quạt và máy nén. Nhiệt độ sẽ tăng từ từ vào ban đêm, giúp cơ thể tránh sốc nhiệt khi thức dậy. Chế độ ngủ đêm còn tiết kiệm điện năng, giảm thiểu hóa đơn cho người dùng. Nó đặc biệt phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi, tạo ra môi trường yên tĩnh và thoải mái. Nhờ đó, người dùng không lo lắng về việc thức dậy do nóng hay lạnh, giúp khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Samsung giá rẻ này cũng được tích hợp nhiều tiện tích giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng như: Chế độ hẹn giờ tắt/bật, Tự khởi động lại khi có điện…

Điều hòa Samsung 2 chiều AR24ASHZAWKNSV độ bền cao và sự an tâm khi sử dụng

Máy lạnh Samsung được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo độ bền lâu dài. Sản phẩm có bảo hành chính hãng 2 năm cho máy và 10 năm cho máy nén, mang lại sự an tâm cho người dùng. Các linh kiện và vật liệu chất lượng cao giúp máy hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.

Nổi bật với Công nghệ chống ăn mòn DuraFin với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 24000 inverter AR24ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Phân tích giá cả và chất lượng điều hòa Samsung 2 Chiều AR24ASHZAWKNSV

Kết luận:

Điều hòa Samsung 24000Btu 2 chiều Inverter AR24ASHZAWKNSV là một sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Công nghệ Inverter tiên tiến, khả năng làm lạnh hiệu quả, chế độ ngủ đêm thoải mái và độ bền cao khiến sản phẩm này trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc cho những không gian rộng lớn. Samsung AR24ASHZAWKNSV thực sự là sự đầu tư đáng giá, vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook