0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích điểm nổi bật bếp từ đôi Canzy và Sunhouse để chọn mua bếp cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:28 28/11/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn bếp từ đôi Canzy hay Sunhouse; đều là 2 thương hiệu bếp trên thị trường. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn loại bếp phù hợp cho gia đình mình nhé!

1.Bếp từ Canzy – sang trọng và chất lượng

Về thương hiệu

Bếp điện từ Canzy

Có thể nói bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu bếp đến từ Italya đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Bếp từ đôi Canzy này có nhiều dòng phân khúc khác nhau từ giá rẻ đến đến dòng nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp cho người dùng lựa chọn.

Phân tích điểm nổi bật bếp từ đôi Canzy và Sunhouse để chọn mua bếp cho gia đình bạn

Bếp từ Canzy chính hãng có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau tùy theo phân khúc thị trường. Từ các bếp giá rẻ tới dòng cao cấp sẽ có nguồn gốc khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Italy, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan…

Thiết kế

Bếp từ Canzy giá rẻ có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng với màu đen huyền bí; đem đến sự hiện đại và dễ dàng lâu chùi hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp đèn LED giúp cho mọi đối tượng người dùng trong gia đình bạn đều sử dụng tốt hơn.

Công nghệ hiện đại, thông minh trên bếp từ Canzy

  • Chức năng nấu nhanh Booster: Trên bếp điện từ đôi Canzy được trang bị chức năng nấu nhanh kết hợp công suất lớn. Người dùng sẽ dễ dàng nấu nướng các món ăn được nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
  • Hẹn giờ nấu thông minh: Người dùng có thể hẹn giờ nấu lên đến 8 tiếng phụ thuộc vào nhu cầu nấu của từng món ăn để lựa chọn thời gian phù hợp nhất. Trong thời gian chờ món ăn chín; người dùng có thể chuẩn bị thêm cho các món sau hoặc làm các công việc khác trong gia đình.
  • Khóa trẻ em an toàn: Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chức năng này là vô cùng cần thiết. Khi kích hoạt chức năng này mọi phím khác đều bị vô hiệu hóa giúp đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

2.Bếp từ Sunhouse – Thời thượng cho không gian bếp

Thương hiệu

Sunhouse là một cái tên quên thuộc với người tiêu dùng Việt từ xưa. Thương hiệu này là một thương hiệu Việt Nam liên doanh nên ứng dụng vào công nghệ, tiện ích với giá cả phù hợp với túi tiền người Việt.

Tuy được sản xuất tại nhiều nước khác nhau như; Thái Lan. Malaysia, Trung Quốc nhưng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định khắt khe nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế

Bếp từ Sunhouse có thiết kế đẹp mắt hơn với những họa tiết hoa văn phong phú được in trên mặt kính bếp mang đến sự bắt mắt và ấn tượng hơn cho căn bếp của gia đình bạn.

Phân tích điểm nổi bật bếp từ đôi Canzy và Sunhouse để chọn mua bếp cho gia đình bạn

Bếp điện từ Sunhouse có thể thiết kế lắp âm hoặc dương giúp mang đến không gian bếp trở lên gọn gàng và sang trọng hơn. Bên cạnh còn giúp tiết kiệm không gian, mang đến sự tinh tế và hài hòa cho ngôi nhà.

Ứng dụng công nghệ và tính năng tiện lợi

Chức năng chống tràn: Khi phát hiện có dấu hiệu trào bếp sẽ lập tức phát ra âm thanh cảnh báo và tự động tắt. Thậm chí, nếu nước sôi có tràn ra mặt bếp nước cũng nhanh chóng nguội hẳn vì tính năng tản nhiệt nhanh của mặt bếp, bảo vệ người dùng khỏi tai nạn bỏng.
Tự đông ngắt khi quá tải:Khi điện áp không ổn định hay bếp hoạt động quá lâu, nhiệt độ bếp tăng cao so với nhiệt độ quy định của nhà sản xuất. Bếp từ Sunhouse chính hãng sẽ tự ngắt. Điều này nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng và linh kiện có trong bếp được nâng cao hơn.

3. Bảng so sánh bếp điện từ Sunhouse và Canzy.

Bếp từ CanzyBếp từ Sunhouse
Xuất xứItalyaViệt Nam
Thiết kếHiện đại, sang trọng với màu đen huyền bí.Thiết kế đa dạng với nhiều họa tiết đẹp mắt và trẻ trung.
Công nghệ và tiện íchKhóa trẻ em an toàn.
Hẹn giờ nấu thông minh.
Nấu ăn nhanh chóng.
Bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide .v.v.
Cảm ứng siêu nhạy bén.
Chống tràn đảm bảo an toàn.
Tự động tắt khi nhiệt quá tải .v.v.
Các dòng bếp hiện tạiBếp từ đơn.
Bếp từ đôi.
Bếp từ 3 vùng nấu.
Bếp từ 4 vùng nấu
Bếp từ đơn.
Bếp từ đôi
Giá thànhTừ 2 đến 20 triệuTừ 1 triệu đến 7 triệu

4.Nên chọn mua bếp từ Sunhouse hay Canzy

Phân tích điểm nổi bật bếp từ đôi Canzy và Sunhouse để chọn mua bếp cho gia đình bạn

Với những ưu và nhược điểm của từng loại bếp như đã phân tích ở phía trên, rất khó để quyết định nên mua bếp từ Sunhouse hay Canzy, điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Nếu bạn thích sang trọng và hiện đại thì bếp điện từ Canzy chính hãng là lựa chọn phù hợp.

Đối với những bạn có đam mê màu sắc trẻ trung hoặc thẩm mỹ họa tiết đẹp với kiểu dáng hiện đại, đa dạng tính năng thì bếp điện từ Sunhouse giá rẻ là lựa chọn thích hợp.

Trên đây là bài viết phân tích đặc điểm nổi bật của bếp từ Sunhouse và Canzy giúp bạn chọn mua bếp phù hợp. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định nên chọn mua loại bếp từ nào nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook