0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Panasonic 9000btu Inverter CU/CS-E9RKH-8 2 chiều điều hòa cả 4 mùa

Ngày Đăng: 01:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Miền Bắc nước ta có khí hậu phân biệt rõ rệt khi thì quá lạnh, khi thì quá nóng. Điều hòa một chiều sẽ không đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ phòng của bạn. Khi đó, điều hòa hai chiều sẽ là giải pháp tối ưu. Thay vì mùa hè dùng quạt, mùa đông mua máy sưởi thì bạn chỉ cần lắp cho mình chiếc điều hòa hai chiều và điều hòa Panasonic 9000btu Inverter CU/CS-E9RKH-8 là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Áp dụng công nghệ cảm biến nhiệt Econavi thông minh

Econavi giám sát sự thay đổi cường độ ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng và xác định trời nắng hay nhiều mây/ ban đêm và giảm lãng phí điện năng khi làm lạnh trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời

Dò tìm khu vực: Econavi giám sát sự chuyển động của người trong phòng và giảm hao phí điện năng làm lạnh khu vực không có người.

Dò tìm mức độ hoạt động: Econavi giám sát sự thay đổi mức độ hoạt động và giảm hao phí điện năng làm lạnh không cần thiết.

Dò tìm người: Econavi giám sát không có người trong phòng và giảm lãng phí điện năng do làm lạnh một phòng trống không.

Với khả năng cảm biến thông minh, máy luôn tạo cho người trong phòng cảm giác dễ chịu thoải mái nhất. Mùa hè bạn không sợ trời nắng nóng khó chịu với khả năng làm mát thông minh. Mùa đông thì căn phòng của bạn luôn được giữ hơi ấm cho bạn cảm giác ấm áp dễ chịu khi ở nhà.

Công nghệ làm lạnh hiện đại

Panasonic 9000btu Inverter CU/CS-E9RKH-8 2 chiều điều hòa cả 4 mùaSử dụng cảm biến Autocomfort – là một chế độ hoạt động khác được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái và giúp bạn tiết kiệm điện năng khi không có nhu cầu làm lạnh thêm. Chỉ cần nhấn nút, máy sẽ xác định điều kiện trong phòng và tối ưu hóa chế độ tiết kiệm điện năng và làm mát dễ chịu. Điều này có nghĩa là bạn vừa có thể tận hưởng các chức năng giống như Econavi mà lại thêm cảm giác thoải mái.

Chế độ làm lạnh không khô giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng vốn là hậu quả của chế độ làm lạnh thông thường.

Chế độ hoạt động siêu êm với việc chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà xuống thêm 3dB. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Chế độ làm lạnh nhanh có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường.

Công nghệ lọc khí siêu sạch

Panasonic 9000btu Inverter CU/CS-E9RKH-8 2 chiều điều hòa cả 4 mùaĐiều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều Inverter CU/CS-E9RKH-8 được trang bị hệ thống lọc không khí Nanoe – G có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt chúng. Hệ thống lọc khí sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại. Giúp cho không khí bên trong nhà luôn trong lành đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Điều hòa Panasonic Inverter-Tiết kiệm điện tối đa

Panasonic 9000btu Inverter CU/CS-E9RKH-8 2 chiều điều hòa cả 4 mùa

Công nghệ Inverter được sử dụng trong thế hệ các tủ lạnh hiện đại không những giúp tối đa hóa việc bảo quản thực phẩm mà còn giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình. Với khả năng tự động tắt khi nhiệt độ đạt mức đã cài đặt và khi nhiệt độ ở ngoài trạng thái ổn định cài đặt thì tự động hoạt động.

Điều hòa Panasonic CU/CS-E9RKH-8 thực sự là món quà của Panasonic cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook