0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 22:15 25/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống hiện đại , con người thì luôn luôn bận bịu với công việc , nên luôn muốn đơn giản hóa mọi thứ, nhất là việc nấu ăn. Nắm bắt được nhu cầu đó, nên Hitachi đã cho ra đời dòng sản phẩm nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18RZ để phục vụ nhu cầu người dùng.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng với gam màu đỏ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, làm nổi bật cho căn bếp gia đình bạn.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18 sở hữu công suất 1300W.

Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Nồi cơm điện tử hitachi có công suất 1300 W với dung tích 1.8 lít giúp bạn nấu cơm nhanh, cơm chín dẻo, không lo bị nhão và cực kì ngon. Ngoài ra nồi còn sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt IH là công nghệ nấu tiên tiến nhất. Thích hợp cho gia đình có khoảng 4-6 người ăn.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18 có 13 chế độ nấu tự động

Được thiết kế đa dạng về các chế độ nấu tự động, nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18 có thể cài đặt 40 chương trình nấu tự động giúp các chị em nội trợ chế biến đa dạng các món ngon cho gia đình như: Nấu cơm, nấu gạo thơm, cơm trộn / nấu xôi (gạo nếp), nấu chậm, gạo Nhật, gạo lức, cháo, hầm, làm bánh… nấu nhanh làm bữa ăn phong phú và giàu dinh dưỡng hơn.

Chế độ hẹn giờ linh hoạt

Chức năng hẹn giờ của nồi cơm điện hitachi giúp người nội trợ thư thái hơn với các công việc gia đình vì có thể hẹn giờ nấu trước khi đi làm, tối về là có cơm vừa nấu xong nóng hổi.

Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp

Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Lòng nồi dầy 3.6mm kết cấu 5 lớp phủ carbon FLO giúp hấp thụ nhiệt tốt và bền chắc, gia tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng. Nồi có tay cầm chống nóng, giúp việc cầm nắm, di chuyển nồi dễ dàng hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Sử dụng công nghệ Inverter tự động để duy trì việc nấu cơm hay nấu ăn ở công suất thấp một cách liên tục, giúp cơm hoặc món ăn sẽ chín đều, ngon hơn. Nồi cơm điện hitachi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, giữ nhiệt độ tối ưu.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18 với hệ thống điều khiển điện tử

Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-GHE18 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-GHE18 được trang bị hệ thống điều khiển điện tử hiện đại với màn hình lớn cùng các nút điều khiển điện tử từng chức năng giúp người già và trẻ nhỏ có thể dễ dàng điều chỉnh.

Dễ dàng vệ sinh, di chuyển

Nắp vòm thiết kế tổ ong giúp hạn chế đọng hơi nước, giữ cơm lâu hư ,thiết kế dễ tháo rời, vệ sinh nhanh chóng.

Quai xách giúp di chuyển, cất giữ nồi dễ dàng

Nếu bạn là người bận rộn thì lựa chọn nồi cơm điện tử Hitachi RZ-GHE18 là lựa chọn tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhưng vẫn có thể nấu được những món ngon cho tổ ấm của mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook